Công ty du lịch tuyển dụng "Chí Phèo", "Thị Nở" vào làm việc

Google News

Một thông báo tuyển dụng nhân sự khá thú vị vừa xuất hiện trên một trang báo của địa phương.

Mới đây một công ty du lịch ở An Giang đã có thông báo tuyển dụng nhân viên với những tiêu chuẩn thú vị và đặc biệt trong đó đáng chú ý là tiêu chuẩn giống Chí Phèo và Thị Nở vào làm việc.
Vừa qua trên một trang báo địa phương có đăng tải thông báo tuyển dụng của Công ty CP Du lịch An Giang ở nhiều vị trí khác nhau với những tiêu chuẩn khá thú vị.
Cong ty du lich tuyen dung
Thông báo tuyển dụng.
Theo như thông báo, “Để đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty CP Du lịch An Giang trực thuộc Tập đoàn Sao Mai cần tuyển nhân sự làm việc Khu du lịch sinh thái Sao Mai Trà Sư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang)”. Ở mục vị trí tuyển dụng, nhà tuyển dụng yêu cầu tuyển vị trí Nàng Bạch Tuyết; Chú lùn chiều cao dưới 1,3m; Người có chiều cao từ 1,9m trở lên; Người có nước da trắng nhất và đen nhất. Đặc biệt, Công ty còn tuyển nam/nữ có đặc điểm giống Chí Phèo, Thị Nở.
Ở các vị trí này, người tuyển dụng không yêu cầu bằng cấp chuyên môn, không hạn chế độ tuổi. Thu nhập ở các vị trí tuyển dụng này lại khá là cao từ 5-10 triệu.
Liên hệ cùng đơn vị tuyển dụng, đại diện Công ty cho biết, khu du lịch sinh thái này đã tạo được thương hiệu, hiện tại Khu du lịch đang tiếp tục được đầu tư mở rộng do đó việc việc tuyển dụng nhân viên với những đặc điểm kể trên nhằm góp phần tạo điểm nhấn mới cho khu du lịch.
"Chúng tôi chia ra từng khu, mỗi khu sẽ được phục vụ riêng bởi nàng Bạch Tuyết, chú Lùn, những người cao nhất. Hoặc cũng có thể tổ chức khu bán hàng với món cháo 'Chí Phèo', 'Thị Nở' được phục vụ bởi những người có ngoại hình tương tự. Đây là một điểm nhấn mới góp phần tạo sự hứng thú và thu hút khách du lịch đến với đơn vị", đại diện Công ty CP Du lịch An Giang chia sẻ.
Theo Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)