CEO Mat Xi: “Golean Detox sẽ đổ bộ thị trường Thái Lan, Mỹ năm 2019”

Google News

(Kiến Thức) -“Chúng tôi sẽ mở văn phòng đại diện tại Thái Lan, Mỹ để phát triển trà thảo mộc Golean Detox và các sản phẩm khác ra quốc tế, đồng thời đưa vào hoạt động Nhà máy đạt chuẩn GMP 4.000m2 ở KCN hiện đại bậc nhất Amata”, bà Lê Thị Hồng Nhung - CEO Công ty Mat Xi S.G nói.

Nhân sự kiện “Star of The Night” (Ngôi sao trong đêm) tri ân khách hàng và các nhà phân phối của Công ty Mat Xi S.G sắp diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) tối 20/1, CEO Lê Thị Hồng Nhung đã có những trao đổi thẳng thắn và thú vị về hành trình khởi nghiệp với Mat Xi S.G, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golean Detox:
- Công ty Mat Xi S.G khá non trẻ trong thị trường thực phẩm chức năng và sản phẩm giảm cân khi mới ra đời được 18 tháng. Bà có thấy bản thân mạo hiểm?
Mạo hiểm mới thành công! Với một số người dùng Việt Nam, trà thảo mộc Golean Detox đúng là còn lạ lẫm, song thực tế, Golean Detox có xuất xứ từ Malaysia, đã có tuổi đời đến 15 năm, đã nổi tiếng tại nhiều nước châu Á và cả nhiều khách hàng Việt Nam vì những lợi ích thực sự trong cuộc chiến chống béo phì.
Sản phẩm là sự kết tinh của khoa học và sự nghiên cứu không mệt mỏi của tập thể Viện nghiên cứu Golean Detox tại Malaysia. Chúng tôi đã thực hiện nhiều lần cải tiến từ việc lắng nghe từ khách hàng và nghiên cứu rõ cơ địa, đặc điểm sinh lý của con người vùng nhiệt đới Đông Nam Á để đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất. Golean Detox đã lọt vào Top 10 Thương hiệu Uy tín, Sản phẩm Chất lượng, Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2017 lần thứ IV.
CEO Mat Xi: “Golean Detox se do bo thi truong Thai Lan, My nam 2019”
 Bà Lê Thị Hồng Nhung - CEO Công ty Mat Xi S.G
- Hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe – làm đẹp luôn gặp nhiều thách thức, Bà có thể hé lộ kế hoạch phát triển năm 2019 của Công ty Mat Xi S.G?
Chúng tôi hướng hoạt động sắp tới đến sự chuyên nghiệp và chuyên sâu. Công ty Mat Xi S.G sắp đưa vào hoạt động Nhà máy đạt chuẩn GMP, có diện tích 4.000m2 trong khu công nghiệp hiện đại bậc nhất Amata, với các bộ phận nghiên cứu phát triển tập trung, phòng thí nghiệm hiện đại. Nhà máy dự định đẩy mạnh công suất sản xuất 10 triệu sản phẩm dạng viên, 15 triệu sản phẩm dạng lỏng về thực phẩm chức năng và hóa mỹ phẩm.
Ngoài Golean Detox, chúng tôi dự tính phát triển 5-7 sản phẩm mới, phân khúc trung và cao cấp. Chúng tôi cũng sẽ nghiên cứu phát triển về mẫu mã, bao bì sản phẩm để tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nhãn hàng và làm giảm sút niềm tin của khách hàng.
Năm 2019, Công ty sẽ mở văn phòng đại diện tại Thái Lan và Mỹ; đưa trà thảo mộc Golean Detox và các sản phẩm khác ra quốc tế. Hai 2 văn phòng đại diện tại Bangkok (Thái Lan) và Florida (Mỹ) sẽ là nơi hội họp và giao dịch của các thành viên nước sở tại và khu vực lân cận.
- Trên thương trường, một doanh nghiệp mạnh, có sức bền là doanh nghiệp có quản trị, văn hoá và nguồn lực tốt, với tư cách là CEO của Mat Xi S.G, Bà có thể chia sẻ những sức mạnh của công ty đến thời điểm này?
Từ 10 người chủ lực khi mới thành lập, hiện chúng tôi có hơn 5.000 nhà phân phối. Đa số đều xuất phát từ khách hàng đã, đang sử dụng sản phẩm. Họ nhận thức rõ hiệu quả chất lượng sản phẩm vượt trội, cùng chính sách tốt, đảm bảo công bằng dành cho toàn bộ thành viên nên con số nhà phân phối tham gia hệ thống ngày càng tăng theo cấp số nhân. Phần lợi nhuận công ty đa số dành cho việc trả thưởng.
Tháng 12/2018, Mat Xi S.G với thương hiệu Go Lean Detox được vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018, là sự tưởng thưởng cho kết quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục và hiệu quả. Chúng tôi cũng có 7 thành viên được nhận giải Doanh nhân tiêu biểu với sự đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng.
- Nhiều doanh nghiệp mải mê kinh doanh mà quên mất trách nhiệm với cộng đồng. Công ty Mat Xi S.G thì sao?
Chúng tôi có slogan “You Deserve A Better Life” - nghĩa là “Bạn xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Đây là kim chỉ nam cho mọi chiến lược, mọi hành động của công ty.
Năm qua, chúng tôi tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Khi xem phóng sự “Anh hùng thầm lặng dưới lòng Sài Gòn”, tôi xúc động mãi vì câu nói: “Nghĩ cũng tủi lắm chứ. Thế nhưng, mình không làm thì ai làm!” và ngay sau đó, trực tiếp tôi dẫn đoàn công ty đến trụ sở Công ty TNHH MTV Thoát nước TP.HCM để trao quà hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Khi biết thông tin về gia đình người lái tàu gặp nạn trong vụ lật tàu SE19 ở Thanh Hóa, Công ty đã tổ chức quyên góp và trao tặng gần 120 triệu đồng cho gia đình. Chúng tôi cũng tổ chức sự kiện “Xuân yêu thương” cho bà con xã Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, thu được số tiền 130 triệu đồng và chuyển thành quà tặng hoàn toàn cho hơn 200 hộ dân nghèo ở xã đón Tết ấm no.
Công ty đã tổ chức 10 điểm trung thu tại 10 thành phố lớn với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho con em trong hệ thống và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Xin cảm ơn Bà và chúc những dự định của Mat Xi S.G sẽ thành công!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)