Bà Diệp Thảo tung bằng chứng ông Lữ Ngọc Cư “nói dối“?

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng, ông Lữ Ngọc Cư tham gia rất nhiều hoạt động nội bộ của Tập đoàn Trung Nguyên suốt thời gian qua và có lẽ chỉ chờ để được bổ nhiệm chính thức.

Ngay sau khi ông Lữ Ngọc Cư phủ nhận việc được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên và cho rằng những lời nói của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên Facebook cá nhân là "lung tung" thì mới đây, nickname “Le Hoang Diep Thao” được cho là trang Facebook cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tiếp tục có những chia sẻ mới nhất về vấn đề này. 
Đáng chú ý, nickname Diep Thao đã tung ra những bằng chứng chứng tỏ ông Lữ Ngọc Cư từng tham gia rất nhiều hoạt động nội bộ của Tập đoàn Trung Nguyên. 
Nickname “Le Hoang Diep Thao” viết: "Ông Lữ Ngọc Cư, từ ngày bị miễn nhiệm chức Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, thường xuyên gắn bó với nhóm quản lý tại Trung Nguyên. Phòng làm việc của ông tại lầu 9, trụ sở Bùi Thị Xuân, chính là văn phòng của tôi trước đây".
Ba Diep Thao tung bang chung ong Lu Ngoc Cu “noi doi“?
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng ông Lữ Ngọc Cư bác bỏ việc được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên vì lo ngại dư luận. Ảnh chụp màn hình FB “Le Hoang Diep Thao”. 
Cũng theo bà Thảo, ông Lữ Ngọc Cư tham gia rất nhiều hoạt động nội bộ của Trung Nguyên suốt thời gian qua và có lẽ chỉ chờ đến ngày 8/8 để được bổ nhiệm chính thức.
"Đầu năm nay, ông dẫn đầu đoàn lãnh đạo Trung Nguyên đi trồng cây tại Buôn Ma Thuột. Báo chí vẫn còn đăng ảnh ông, website Trung Nguyên vẫn còn bôi đậm tên ông trên bản tin của mình. Ông là cựu quan chức đã bị kỷ luật, vậy ông cầm cuốc xới đất ở Trung Nguyên với tư cách gì, nếu không phải là lãnh đạo? Trong nhiều chương trình khác của Trung Nguyên, lúc nào ông tham gia thì cũng thường có bóng công an đi kèm".
Về việc phủ nhận chức vụ mới tại Trung Nguyên của ông Cư, bà Thảo cho rằng: "Nhưng tôi hiểu tại sao ông phủ nhận. Tất cả nhờ sức ép từ mạng xã hội và báo chí".
Mời độc giả xem video: Vợ cũ ông chủ cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê VN. Nguồn: VTV24.

Ba Diep Thao tung bang chung ong Lu Ngoc Cu “noi doi“?-Hinh-2
 Ông Lữ Ngọc Cư 9 (tóc bạc) xúc đất trồng cây cạnh Hoa hậu hoàn vũ 2017 H’Hen Nie tại dự án Thành phố cà phê của CTCPTĐCP Trung Nguyên, tháng 2/2018. Ảnh: Tiền Phong.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng chia sẻ thêm: "Từ ngày bị truất quyền khỏi Trung Nguyên, mọi văn bản giấy tờ của tôi gửi tới Tập đoàn luôn bị phớt lờ, không hồi đáp...".
Trước đó, bà Thảo đã chia sẻ việc Trung Nguyên có 2 Phó Tổng Giám đốc mới với sự phản đối gay gắt. Trong số 2 người này, có cái tên được bà nhắc đích danh là ông Lữ Ngọc Cư - cựu Chủ tịch Đắk Lắk. 
Tuy nhiên, tối 8/8, trao đổi với Zing.vn, ông Lữ Ngọc Cư phủ nhận việc được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên. Ông Cư cho biết, trước đây Tập đoàn Trung Nguyên có mời ông về làm việc nhưng ông đã từ chối. Việc này cũng đã xảy ra từ lâu.
Về phía Tập đoàn Trung Nguyên, doanh nghiệp này vẫn chưa lên tiếng gì về các thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm hai Phó Tổng giám đốc mới.
Mối quan hệ cũng như sự tranh chấp giữa hai vợ chồng ông Vũ và bà Thảo đã gây nhiều sự chú ý cho dư luận suốt thời gian qua, nhất là thời điểm tháng 4/2015, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bãi nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại Trung Nguyên.
Sóng gió cũng liên tục nổi lên với cuộc sống của cả hai vợ chồng ông Vũ sau đó. Những vụ kiện tụng để tranh giành quyền điều hành tại Trung Nguyên liên tiếp diễn ra. Khi thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo kiện ông Vũ vì các quyết định miễn nhiệm và bổ nhiệm không đúng quy định pháp luật, gây bất lợi, ảnh hưởng đến việc điều hành của bà trong công ty. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã gửi đơn kháng cáo việc TAND TP HCM phán quyết hủy quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực của bà Thảo do ông Vũ ký tháng 4/2015.
Đến nay phiên tòa xét xử vụ kiện trên vẫn chưa thể diễn ra, thậm chí vụ ly hôn giữa hai vợ chồng cũng chưa được giải quyết triệt để. Trong quá trình toà thụ lý giải quyết vụ án ly hôn, các bên có nhiều đơn gửi tới toà yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời để bảo vệ quyền đồng sở hữu tài sản của vợ chồng trong Tập đoàn Trung Nguyên.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)