Tôi yêu anh để quên đi người cũ

Google News

Tôi đồng ý yêu anh, không phải vì yêu mà vì muốn quên đi người cũ.

Tôi thấy mình thật tệ, thật ích kỷ, khi chỉ vì muốn quên đi người đàn ông tôi yêu, người đàn ông phản bội tôi sau 4 năm yêu nhau để lấy người con gái khác, mà tôi chấp nhận tình cảm của một người đàn ông khác, dễ dàng lên giường, quan hệ với anh ta, dù không có cảm xúc, chỉ vì muốn khỏa lấp chỗ trống, muốn quên đi thật nhanh người đàn ông đã phản bội mình.
Toi yeu anh de quen di nguoi cu
Ảnh minh họa. 
Người đàn ông ấy sẽ không bao giờ biết được điều đó, vì tôi sợ, tôi không muốn làm anh bị tổn thương. Đi bên anh, tôi vẫn hay khóc, ngay cả lúc ân ái với anh, tôi cũng khóc. Khóc vì tủi thân, vì buồn, vì thương cho chính bản thân mình.
Anh lại ân cần, hỏi tôi vì sao lại khóc, tôi dối gian, lại nói rằng vì em cảm thấy hạnh phúc khi có anh ở bên chia sẻ cùng em. Nhưng sự thật thì không phải thế, tôi khóc vì buồn, vìnghĩ đến người đàn ông đã làm tôi tổn thương, vì hận anh ta, khóc vì đau đớn vì không được làm "chuyện ấy" với người đàn ông tôi yêu.
4 năm, mối tình tôi và người cũ không quá dài, nhưng cũng không phải ngắn đối với tuổi thanh xuân của một người con gái. 4 năm đó, chúng tôi đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, chia sẻ biết bao nhiêu vui buồn, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu biến cố trong cuộc sống.
Chưa bao giờ tôi nghĩ, có ngày anh lại bỏ tôi, để đến với người con gái khác, quên đi những lời đã hứa với tôi. Vậy mà, thật đau khổ, điều đó đã xảy ra, tôi cầu xin anh nghĩ lại, nhưng anh nói đã suy nghĩ nhiều lắm trước khi đưa ra quyết định này, duyên chúng tôi đã hết, chia tay anh biết đâu tôi sẽ tìm được người xứng đáng với tôi hơn anh.
Tôi không thể quên được anh, đau khổ và tuyệt vọng khi nghĩ đến chuyện người đàn ông 4 năm của tôi bây giờ lại là của người đàn bà khác. Anh ngọt ngào và gọi người phụ nữ khác là em yêu, vợ yêu, tôi chấp nhận yêu một người đàn ông mà không hề có một chút tình cảm nào với anh, chỉ để quên đi thật nhanh những nỗi buồn, quên thật nhanh người đàn ông tôi đã từng gắn bó, yêu thương.
Tôi biết, mình làm vậy là sai, sai với chính bản thân mình và sai cả với người đàn ông đang bị tôi lừa dối. Nhưng tôi không còn cách nào khác, vẫn hy vọng, sau những tháng ngày giả dối yêu, giả dối hạnh phúc ấy, tôi sẽ tìm được tình yêu và người đàn ông thực sự của đời mình.
Theo Trâm/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)