Tháng nào bạn trai cũng “cho anh đi ăn sinh nhật người yêu cũ“

Google News

Một năm 12 tháng không có tháng nào bạn trai tôi không xin phép tôi cho anh đi ăn sinh nhật bạn gái cũ. Sinh nhật anh cũng thế. 

Phununews thân mến!
Người yêu tôi không đẹp trai nhưng bù lại anh khá duyên và khéo ăn nói. Lúc trước tôi yêu anh cũng chính vì chết mê chết mệt điểm này. Tôi cũng biết bạn trai mình vốn là người đa tình. Trước tôi anh cũng đã quen không ít các cô gái. Nhưng sau khi trở thành bạn gái anh tôi mới biết, những gì mình tưởng tượng còn kém, xa so với thực tế rất nhiều.
Bạn trai tôi chưa bao giờ giấu tôi về quá khứ của mình. Thậm chí anh yêu ai, họ cùng nhau làm những gì anh cũng nói. Bạn bè thấy anh đùa như thế đã từng góp ý với anh, nhưng anh bảo: Người yêu tao phải chấp nhận được những điều đấy. Có ghen cũng không đủ sức mà ghen đâu.
Thang nao ban trai cung “cho anh di an sinh nhat nguoi yeu cu“
Điều làm tôi chán ghét nhất là sau khi yêu nhau xong, chia tay bạn trai tôi vẫn giữ ‘quan hệ tốt đẹp’ với hầu như tất cả người yêu cũ (ảnh minh họa) 
Điều làm tôi chán ghét nhất là sau khi yêu nhau xong, chia tay bạn trai tôi vẫn giữ ‘quan hệ tốt đẹp’ với hầu như tất cả người yêu cũ. Họ thường xuyên gọi điện tâm sự, rủ nhau đi cà phê, đi uống rượu, thậm chí là đi ăn sinh nhật nhau. Một năm 12 tháng không có tháng nào bạn trai tôi không xin phép tôi cho anh đi ăn sinh nhật bạn gái cũ. Trong khi đó sinh nhật của anh cũng thế. Rõ là tôi đứng ra tổ chức nhưng đám người yêu cũ ngang nhiên ôm hoa đến, ăn uống, nhảy nhót hát hò tưng bừng, không coi tôi ra gì.
Tôi biết rõ tính cách của người yêu mình. Anh đã nói yêu tôi thì sẽ không cùng lúc đi lại với những người phụ nữ khác. Nhưng ngược lại anh cũng không dứt khoát, rõ ràng quan điểm với “người cũ’’ khiến cho tôi có cảm giác khó chịu cực kỳ. Tôi biết mình không nên ghen với đám “người yêu cũ” của anh làm gì. Nhưng họ quá đông và quan hệ quá tốt với nhau khiến cho tôi phát mệt
Theo Lan Anh Nguyễn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)