Sốc nặng khi bất ngờ phát hiện thân thế chồng giàu ngay đêm tân hôn

Google News

Nghe xong tôi muốn ngất xỉu ngay tại chỗ, tôi bủn rủn tay chân tự hỏi: “Chuyện này là sao, sao anh ấy có thể làm thế với mình cơ chứ?”. Nước mắt tôi giàn giụa vậy là cuộc đời tôi đã chấm dứt thật rồi.

Từ ngày quen Nam tôi nghĩ cuộc đời mình như bước sang 1 trang mới. Tôi nghĩ anh là định mệnh của cuộc đời. Lâu nay tôi vẫn luôn cố gắng nỗ lực sống tốt, chăm chỉ làm việc và biết yêu thương bản thân để sau này có thể tìm được người đàn ông xứng đáng với mình. Tôi xác định sẽ yêu và lấy 1 người có điều kiện để cuộc sống sau này đỡ vất vả. Tôi không muốn như mẹ tôi phải khổ sở lo toan từng chút một.
Khi biết Nam có công việc ổn định, lại có cả căn hộ chung cư nữa nên tôi càng thấy vui mừng. Tôi muốn nắm chắc cơ hội này và không muốn tìm hiểu thêm 1 bất kỳ ai nữa. Tôi yêu Nam rất nhiều, tình yêu ngày càng lớn lên khi thấy anh rất quan tâm và yêu thương mình.
Soc nang khi bat ngo phat hien than the chong giau ngay dem tan hon
(Ảnh minh họa) 
Bạn bè suốt ngày nói số tôi sướng sắp được lấy đại gia rồi, nghĩ đến việc mình sẽ có nhà Hà Nội, cuộc sống sau này sẽ ổn định, đầy đủ là lòng tôi lại sung sướng không ngủ nổi. Thỉnh thoảng tôi lại đến chỗ chung cư của anh để nấu ăn và trồng cây cảnh. Tôi chăm chút nó như nhà của mình vậy. Nam vẫn nói sau này cưới nhau tôi và anh sẽ về đây chung sống. Nhà này bố mẹ mua cho anh để sau này anh cưới vợ nên tôi chẳng phải lo toan gì sổ đỏ cũng đứng tên anh nên em đừng có lo. Chẳng còn gì phải lo lắng nữa, ngày nào tôi cũng hạnh phúc gọi về kể với mẹ với giọng điệu đầy hồ hởi.
Yêu nhau được hơn 1 năm thì tôi và Nam quyết định đưa tôi về dinh,khỏi phải lăn tăn nhiều tôi liền gật đầu đồng ý. Nhà Nam ở tận miền nam nên bố mẹ anh bay ra ngoài này rồi tổ chức đám cưới cho chúng tôi luôn, mọi thủ tục đều được thu gọn nhiều nhất có thể vì gia đình cả hai quá xa nhau. Vì điều kiện công việc các thứ nên Nam bảo cưới xong sẽ đưa tôi vào trong đó thăm nhà rồi đi trăng mật luôn.
Tôi nghe cũng thuận tai hơn nữa lại tin tưởng người yêu nên gật đầu đồng ý. Hơn nữa mẹ và em gái anh cũng hay gọi điện nói chuyện và xem tôi như người nhà nên tôi chẳng có gì phải nghi ngờ. Đám cưới tổ chức xong xuôi, bố mẹ anh di chuyển về căn hộ chung cư của vợ chồng tôi để ngủ lại 1 đêm mai mới bay vào trong đó. Tôi và Nam sẽ bay vào sau vì công việc của anh còn vướng 1 số vấn đề.
Đêm đó khi tôi đang định qua phòng bên nói chuyện với mẹ và em gái Nam trong lúc chờ anh tắm thì bỗng dưng tôi chết trân đứng như trời trồng trước cửa khi nghe mẹ và cô em gái thì thầm:
- Anh Nam không có ’cái ấy’ liệu chị dâu đã biết chưa mẹ nhỉ?
- Con bảo cái gì cơ?
- Thì là căn nhà sổ đỏ các thứ ấy, nếu chị Huệ biết anh ấy giả giàu có để tán tỉnh chị ấy và căn nhà này là chú cho mượn ở tạm 1 thời gian trước khi chú thím ấy về nước thì phải làm sao hả mẹ?
- Mẹ chẳng biết nữa, dù gì chúng cũng lấy nhau rồi chắc Huệ sẽ thông cảm thôi.
- Còn nữa, nhà mình ở trong kia cũng nghèo rớt mồng tơi, biết được chắc chị dâu sốc lắm.
- Thôi đi ngủ đi nghĩ gì cho mệt, ai bảo nó hám lấy chồng giàu làm gì.
Nghe xong tôi muốn ngất xỉu ngay tại chỗ, tôi bủn rủn tay chân tự hỏi: “Chuyện này là sao, sao anh ấy có thể làm thế với mình cơ chứ?”. Nước mắt tôi giàn giụa vậy là cuộc đời tôi đã chấm dứt thật rồi, thì ra Nam chẳng có gì cả chỉ được cái mã đẹp trai mà thôi. Tôi khóc như mưa bỏ ra ngoài ngồi, 1 lúc sau Nam tá hỏa đi tìm. Thấy tôi nước mắt lưng tròng anh hốt hoảng hỏi:
- Em sao vậy, sao lại bỏ ra đây?
- Anh còn hỏi tôi sao, anh định lừa dối tôi đến bao giờ nữa hả?
- Lừa dối… em chuyện gì?
- Anh bảo nhà anh giàu lắm cơ mà, căn hộ kia là của anh nhưng sự thật đâu phải như vậy? Anh là kẻ dối trá.
- À cuối cùng em cũng biết rồi à, anh xin lỗi. Nhưng nếu mình yêu nhau thì chuyện đó có là gì đâu.
- Nhìn anh nói kìa, mọi thứ cứ nhẹ tênh vậy nhỉ? Chú anh mà lấy lại nhà thì mình sống ở đâu đây?
- Thì thuê nhà trọ ở thôi.
- Anh điên thật rồi.
- Thì ra cô lấy tôi cũng chỉ vì cái nhà thôi hả?
Tôi khóc bỏ chạy 1 một, tôi không muốn nhìn thấy anh ta nữa. Nam níu kéo không được liền bỏ lên nhà. Tôi gào khóc 1 mình giữa đường, tôi không ngờ đêm tân hôn của mình lại thành ra thế này. Ước mơ đổi đời của tôi, tình yêu và hạnh phúc của tôi tất cả đã bị 1 kẻ dối trá lừa gạt, tôi nên làm gì đây? Tôi phải làm gì trong hoàn cảnh này đây, tôi thực sự thấy khổ tâm và đau lòng quá. Xin hãy cho tôi lời khuyên.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)