Sát ngày cưới thì biết chồng có con riêng, vợ làm điều bất ngờ

Google News

Vì thế mới chỉ quen nhau 5 tháng, anh đã cầu hôn tôi. Lời giải thích mà chồng tôi nói đó là bà nội anh đang ốm nặng, cả nhà muốn chúng tôi kết hôn sớm để sau này không vướng tang tóc.

Những ngày này, mọi người liên tục lo lắng và hỏi tôi rằng liệu mọi việc đã ổn hay chưa. Thật ra tôi lại thấy nhẹ lòng. Bởi sớm muộn gì cũng bị bại lộ, chi bằng biết trước để tìm hướng xử lý vẫn hơn là cưới nhau về mới biết sự thật.
Vì chúng tôi vẫn còn là vợ chồng trên giấy tờ nên tôi sẽ gọi anh là chồng, cũng xem như sự tôn trọng cuối cùng dành cho nhau. Tôi năm nay 29 tuổi, ở quê tôi, con gái ngoài 25 mà chưa có chồng thường hay bị dị nghị. Người ta đoán tôi trái tính trái nết, hoặc có vấn đề mới không lấy được chồng.
Bố mẹ tôi buồn lòng vì chuyện này lắm. Ông bà có tuổi, nghĩ chẳng còn sống được bao lâu nên lúc nào cũng mong con gái sớm yên bề gia thất. Nửa năm trước, bố mẹ tôi nghe người ta giới thiệu rồi bắt tôi đi xem mắt.
Sat ngay cuoi thi biet chong co con rieng, vo lam dieu bat ngo
Ảnh minh họa. 
Lúc đầu tôi chỉ đi để chiều lòng ông bà. Nhưng rồi gặp gỡ vài lần, thấy có sự tương đồng và cả hai khá hiểu nhau, chúng tôi quyết định tiến xa hơn. Nhà chồng tôi không giàu có, nhưng nhờ điều kiện của bố mẹ, tôi được ông bà cho một căn hộ chung cư sau khi kết hôn.
Có thể chồng tôi luôn nhòm ngó vào tài sản của nhà vợ. Vì thế mới chỉ quen nhau 5 tháng, anh đã cầu hôn tôi. Lời giải thích mà chồng tôi nói đó là bà nội anh đang ốm nặng, cả nhà muốn chúng tôi kết hôn sớm để sau này không vướng tang tóc.
Chuyện sẽ không có gì nếu một ngày trước khi cưới, tôi phát hiện chồng có con riêng. Cô gái ấy là người yêu cũ của chồng tôi, biết anh sắp cưới, cô ấy mang bụng bầu đến nói chuyện. Thật đau lòng khi chuyện này xảy ra với mình, tôi đã nhìn kết quả xét nghiệm ADN khi cô ấy chọc ối và kết luận của bác sĩ. Sau tất cả, chồng tôi vẫn không nhận con mà lén lút lấy vợ. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình bị phản bội. 
Đêm ấy, cả tôi và bố mẹ đều không thể ngủ được. Cho tới rạng sáng, bố tôi mới thở dài nói sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Và đúng những giờ phút ấy, tôi đã lựa chọn chấm dứt đám cưới này. Tôi gọi người đến ship váy cưới của mình sang nhà chồng rồi nhắn tin cho anh thông báo: “Chúng ta sẽ gặp nhau trước toà, chiếc váy cưới này tôi tặng anh và người yêu cũ”.
Sau đó, cả nhà chồng kéo sang để hỏi tội tôi. Nhưng tôi vẫn không chấp nhận tha thứ. Đến bây giờ đã là 3 ngày sau khi tôi hủy hôn. Mọi thứ vẫn còn quá mới mẻ, nhưng tôi vẫn đủ can đảm để vượt qua cú sốc tình cảm này. Chỉ hy vọng tôi sẽ gặp được một người đàn ông đủ tốt để hiểu cho những chuyện mà tôi từng trải qua.
Theo Mai Lan/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)