Nỗi lòng người đàn bà ngoại tình: Không ai khóa được trái tim

Google News

Tôi si mê anh ta thật, nhưng lên giường cùng anh ta tôi lại thấy phân vân. Tôi không phải là kẻ độc thân, đi đến giới hạn cuối cùng của tình yêu rồi sẽ nhận được gì?

Cho đến bây giờ, chính tôi cũng không ngờ mình lại trở thành con người như vậy - một người vợ ngoại tình – việc làm mà trước đây tôi luôn chỉ trích và khinh rẻ.
Tôi có một gia đình nhỏ hạnh phúc với người chồng yêu tôi hết lòng. Đó là kết quả của mối tình đã có 3 năm tìm hiểu. Chúng tôi cũng đã có một bé trai 4 tuổi. Những tưởng cuộc sống của tôi sẽ mãi bình yên như thế nếu không có một ngày tình yêu trong tôi "sống dậy", mang đến nhiều sóng gió..
Noi long nguoi dan ba ngoai tinh: Khong ai khoa duoc trai tim
 Ảnh minh họa.
Tôi gặp người đàn ông ấy trong một bữa tiệc nhỏ. Người đàn ông ấy cũng như tôi, đã có gia đình. Vậy mà cái cách anh ta nhìn tôi, hỏi han quan tâm tôi khiến tim tôi loạn nhịp. Người đàn bà dễ bị khuất phục nhất là khi họ cô đơn. Có lẽ anh ta xuất hiện vào lúc tôi cảm thấy mình cô đơn và chống chếnh. Tối đó anh đưa tôi về, dừng cách xa nhà một đoạn vơí lí do “sợ chồng em thấy hiểu nhầm lại khổ em”.
Chuyện gì cũng thế, đã có sự khởi đầu thì mọi chuyện tiếp theo chẳng có gì là khó khăn. Từ vài ba tin nhắn, cuộc gọi, chúng tôi bắt đầu trở nên thân thiết hơn, và rồi những cuộc gặp gỡ, ăn tối, cà phê, hẹn hò tiếp diễn liên tục. Mỗi ngày trôi qua chúng tôi nhớ nhau đến cuồng dại. Cảm giác đó không phải tôi chưa từng có với chồng tôi, chỉ có điều nó quá xa rồi. Người đàn ông này đang làm cho tôi nhận ra tôi không phải là một phụ nữ hai con tẻ nhạt và đơn điệu. Mỗi lời anh ta nói, mỗi việc anh ta làm đều khiến tôi hài lòng và xúc động.
Và tôi biết mình đã ngoại tình tư tưởng. Đúng, tôi si mê anh ta thật, nhưng lên giường cùng anh ta tôi lại thấy phân vân. Tôi không phải là kẻ độc thân, đi đến giới hạn cuối cùng của tình yêu rồi sẽ nhận được gì? Mặc dù rất nhớ nhưng tôi quyết định tắt điện để khỏi phải liên lạc với anh nữa, khỏi nhớ về anh nữa. Nhưng, tôi không biết mình sẽ tắt máy được bao lâu...
Theo Duyên Đoàn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)