Mỹ nhân Việt nào lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh nhất?

Google News

Sau khi sinh nở, ngoài niềm hạnh phúc lớn lao được làm mẹ, thì các mỹ nhân Việt đều ý thức giảm cân lấy lại vóc dáng đẹp như thời con gái.
 

Có rất nhiều người đẹp lấy lại vóc dáng sau sinh trong khoảng thời gian rất ngắn, khiến “các bà mẹ bỉm sữa” phải ghen tị.
Maya
 
Người đẹp đầu tiên phải kể đến chính là nữ ca sĩ Maya. Sau khi sinh con gái tại Mỹ, Maya tăng cân “chóng mặt”, cô cho biết mình đã giảm được 32 kg sau 4 tháng. Khi nhìn vào những hình ảnh hiện tại, người đẹp khiến khán giả phải thán phục với thân hình thon gọn, nóng bỏng như chưa hề sinh em bé.
 Một công cuộc giảm cân hết sức thành công, đúng không các bạn?
Người đẹp tâm sự, sau khi sinh, trong đầu cô luôn thường trực ý nghĩ phải giảm cân nhanh chóng. Và kế hoạch được cô vạch ra bắt đầu bằng việc tới phòng tập Gym. Đều đặn cứ 2 lần/ngày ở phòng tập bằng những động tác chuyên sâu về cơ bụng. Kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nói không với tinh bột. Các loại thực phẩm như thịt bò, ức gà, hải sản là ưu tiên hàng đầu trong khẩu phần giảm cân của Maya.
Nhật Kim Anh
 
Người đẹp Nhật Kim Anh sau khi mang bầu, được ba mẹ chồng khuyến khích phải ở nhà dưỡng thai, nên cân nặng của cô tăng kỉ lục gần 30kg. Ngay cả người phụ nữ bình thường cũng tự ti với vóc dáng “quá khổ” sau sinh huống hồ là một diễn viên, ca sĩ như Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh giảm cân với phương châm vẫn phải đảm bảo sức khỏe và nguồn dinh dưỡng cho con nhỏ bú sữa mẹ.
 
Hãy so sánh với hình ảnh hiện tại, bạn sẽ cảm thấy sốc khi Nhật Kim Anh đã giảm cân vô cùng "hay ho" để lấy lại vóc dáng lý tưởng như bây giờ.
Phương pháp giảm cân của Nhật Kim Anh đó chính là nói không với cơm trắng. Cô lựa chọn khoai lang để thay thế, bởi khoai lang là thực phẩm giảm cân tốt, có thể kiểm soát được cân nặng. Cô ăn kết hợp thêm nhiều rau xanh, hoa quả tươi để giúp làn da căng mọng, hồng hào.
Điều đặc biệt là Nhật Kim Anh lựa chọn sản phẩm chè vằng để vừa lợi sữa cho con bú, vừa có tác dụng giảm cân rất tốt. Quan trọng hơn nữa, ngoài việc ăn uống lành mạnh còn phải kết hợp luyện tập, giúp các cơ săn chắc và đốt mỡ thừa nhanh. Sau 2 tháng cô đã giảm ngoạn mục 20kg.
Minh Hà
 
Với bà mẹ nổi tiếng của 4 nhóc tì đáng yêu, Minh Hà luôn là “tấm gương” sáng cho các bà mẹ “bỉm sữa” học tập. Sau khi sinh bé thứ 4, Minh Hà chia sẻ cô đã giảm 10 kg chỉ sau 2 tuần. Kinh nghiệm giảm cân sau sinh hiệu quả của Minh Hà chính là cho con bú. Chế độ ăn uống trong khoảng thời gian chăm con, Minh Hà ăn uống không kiêng cữ quá nhiều, nhưng bữa ăn của cô rất khoa học, ăn nhiều rau xanh để tăng chất xơ, giảm ăn thịt.
 
Thời còn bầu bì của Minh Hà. Có lẽ, vợ của Lý Hải đã rất cố gắng nỗ lực giảm cân, mới có được thân hình thon gọn như ngày hôm nay.
Cô chia sẻ rằng, thay vì uống nước lọc thì cô uống nước cam, hoặc pha nước chanh mật ong hoặc uống nước gạo lứt. Đăc biệt, khi bé đói phải cho bé bú ngay, cách này vừa giảm cân hiệu quả vừa kích thích lượng sữa về nhiều, giúp bé được bú nguồn sữa mẹ tốt nhất. Ngoài ra cô còn khuyên các mẹ “bỉm sữa” nên tập yoga, đi bộ hoặc là tập hóp bụng, cũng là cách giảm mỡ hiệu quả.
Jennifer Phạm
 
Tái xuất trong sự kiện tại Hà Nội, Jennifer Phạm gây bất ngờ với khán giả bởi vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh nhóc tỳ thứ 3, cô đã giảm được 13 kg.
Đây là hình ảnh khi Jennifer Phạm mang bầu ở tháng thứ 7. 
Cô chia sẻ, việc sinh nở ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như vóc dáng của người phụ nữ. Cô lại là người của công chúng, nên cô phải xuất hiện trước mọi người với hình ảnh đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Do đó, ngoài việc chăm sóc em bé, cô nỗ lực giảm cân. Phương pháp giảm cân của cô chính là tập gym thường xuyên và mỗi ngày cô đều tranh thủ khi các con đi học để thực hiện một số bài tập đơn giản.
Tăng Thanh Hà
 
Được mệnh danh là “ngọc nữ’ của làng điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm. Đặc biệt, sau lần sinh nở thứ 2 cô khiến mọi người phải trầm trồ bởi chỉ sau 2 tuần kể từ khi thông báo sinh con gái trên trang cá nhân. Tăng Thanh Hà đã lấy lại được vóc dáng thon gọn ngỡ ngàng.
 
Hình ảnh hiếm hoi được chụp lại khi Tăng Thanh Hà còn mang thai, cho thấy sự thay đổi vóc dáng cơ thể "tuyệt vời".
Bí quyết để Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng chính là gạo lứt. Cô dùng gạo lứt thay cho cơm trắng, bởi gạo lứt giúp đốt năng lượng thừa và hạn chế dung nạp đường vào cơ thể. Ngoài ra để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, Tăng Thanh Hà chọn yoga, không những giúp giảm stress mà còn giúp cơ thể dẻo dai, vóc dáng thon gọn.
Lưu Hương Giang
 
Lưu Hương Giang cũng là một trong những mỹ nhân giảm cân “thần tốc” sau sinh. Sau khi sinh bé thứ 2, người đẹp đã giảm từ 70kg xuống còn 51kg. Đằng sau vóc dáng thon gọn và cuốn hút của nữ ca sĩ chính là phương pháp giảm cân bằng các bài tập nhảy hằng ngày, đi bộ và ăn uống lành mạnh.
Sự thay đổi rõ rệt sau khi giảm cân thành công của Lưu Hương Giang. 
Theo PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)