Mắc bệnh lạ hiếm gặp, người đàn ông không thể “yêu” suốt 44 năm

Google News

(Kiến Thức) - Tuy có tinh hoàn nhưng căn bệnh lạ hiếm gặp này khiến Andrew lúc sinh ra đã thiếu "của quý".

Andrew Wardle, 44 tuổi, mắc phải tình trạng bẩm sinh hiếm gặp có tên lộn bàng quang, khiến cho bộ phận bàng quang của anh phát triển bên ngoài cơ thể. Tuy có tinh hoàn nhưng căn bệnh lạ hiếm gặp này khiến Andrew lúc sinh ra đã thiếu "của quý".
Sau khi trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật suốt 4 năm qua, hiện Andrew đã được ghép “của quý” nhân tạo. Theo Daily Mail, các bác sĩ tại bệnh viện đại học London đã sử dụng phần cơ, dây thần kinh và da ở cánh tay Andrew để tạo nên bộ phận sinh dục cho anh ta.
Mới đây, Andrew Wardle đã trải qua thành công giai đoạn cuối cùng của cuộc phẫu thuật cấy ghép và sẵn sàng cho cuộc “yêu” đầu tiên với bạn gái lâu năm có tên Fedra Fabian.
 Andrew Wardle và bạn gái lâu năm Fedra Fabian.
Các bác sĩ đã nói với Andrew rằng anh ấy phải đợi 6 tuần nữa trước khi làm “chuyện ấy” lần đầu với bạn gái.
Andrew chia sẻ: “Tôi đã trải qua suốt 44 năm không có “của quý”. Bây giờ, dù có cậu nhỏ rồi nhưng tôi phải nhấn nút bật lên mới có thể sử dụng. Tôi đã có bạn gái vài năm nhưng mục đích thực sự đằng sau việc lắp cậu nhỏ không phải là để phục vụ chuyện ấy. Khi bạn sinh ra không có cậu bé và bạn không thể quan hệ vì khiếm khuyết này thì bạn cũng chẳng còn cảm thấy hứng thú với nó nữa”.
Andrew cũng chia sẻ rằng anh sẽ làm "chuyện ấy" khi cảm thấy vui vẻ, khỏe mạnh và đã sẵn sàng.
Andrew từng trải qua ca phẫu thuật bàng quang thành công từ khi còn là một đứa trẻ nhưng vẫn không có cậu nhỏ. Mẹ anh, người sinh ra anh khi mới 17 tuổi, đã quyết định trao con trai cho người khác nuôi.
Khi lớn lên, Andrew gặp rất nhiều vấn đề về thận và trải qua 15 cuộc phẫu thuật để tạo ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)