Nam sinh 19 tuổi ở TPHCM suýt tiêu “của quý” vì... khóa quần

Google News

Nghe đau nhói ở cơ quan sinh dục, chàng trai nhìn xuống thì thấy “của quý” đã bị mắc kẹt vào khóa quần, không có cách gì gỡ ra được.

Buổi sáng khi vội vàng đi học, nam sinh 19 tuổi ở TP.HCM kéo nhanh phéc-mơ-tuya khi chưa mặc quần lót thì thấy đau điếng ở dương vật.
Chàng trai nhìn xuống thì thấy vùng da đầu “của quý” bị kẹt vào dây kéo khóa quần. Loay hoay mãi mà không thể gỡ phần bị kẹt ra, chàng trai dùng kéo cắt khoanh tròn vùng dây khóa đang kẹp vào da dương vật và đến gặp bác sĩ.
Nam sinh 19 tuoi o TPHCM suyt tieu “cua quy” vi... khoa quan
 Chàng trai phải cắt cả khóa quần đang kẹp vào cậu nhỏ để nhờ bác sĩ giải cứu
Trực tiếp thăm khám cho nam sinh, bác sĩ (BS) Võ Duy Tâm cho hay, may mắn là phần da "của quý" bị kẹt vào dây khóa chỉ ở phía ngoài dương vật. Vùng da đầu “cậu nhỏ” bị cuộn, hơi trầy xước.
BS sau đó đã bôi tê và dùng dụng cụ tách trực tiếp phéc-mơ-tuya ra rồi kê toa thuốc cho người bệnh.
Theo BS Tâm, các chấn thương cơ quan sinh dục do khóa quần gây ra thường gặp ở độ tuổi vị thành niên và trẻ nhỏ.
Người dài bao qui đầu, người say xỉn, nam giới không mặc đồ lót và người có các rối loạn tâm thần kinh và vận động cũng là các đối tượng dễ rơi vào tình trạng này.
Vùng da qui đầu, da thân dương vật hoặc da bìu có thể bị mắc kẹt giữa 2 dây kéo khi mở hoặc đóng khóa quần, hậu quả là phần da này và mô mềm bị kẹp chặt, gây đau, xây sát, phù nề.
Người bị nạn thường cố gắng tự xử lý sau đó, chính những nỗ lực này lại vô tình gây tổn thương thêm cho vùng da dương vật.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc, BS Tâm khuyến cáo nam giới nên mặc quần trong trước khi kéo khóa quần. Khi đã vô tình rơi vào tình huống này, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được xử trí tốt, tránh gây dập nát, tổn thương thêm.
Theo Văn Đức/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)