Không lấy được chồng vì mẹ kế mê tín

Google News

Mẹ kế đi xem tuổi và khăng khăng là chúng tôi không hợp tuổi với nhau. Trong khi bên gia đình anh thì ông nội sắp mất nên muốn chúng tôi cưới sớm.

Phununews thân mến!
Mẹ đẻ của tôi đã mất khi tôi còn rất nhỏ. Hiện tôi có một mẹ kế, bà là người nắm hầu như mọi quyền hành trong gia đình. Mặc dù mẹ kế không đến nỗi ác như mẹ ghẻ trong chuyện hay trong phim. Nhưng nhìn chung mẹ cũng không ưa và quan tâm tôi cho lắm. Ngày tôi tốt nghiệp cấp III, phải năn nỉ đấu tranh mãi mới được tiếp tục đi học. Sau đó khi tôi ra trường cũng phải thuyết phục bố mẹ không ít mới được ở lại thành phố kiếm việc làm.
Tôi có một mối tình 3 năm, đã trải qua bao sóng gió và khó khăn. Bây giờ chúng tôi muốn được gắn bó với nhau hơn. Tuy nhiên, gia đình bên phía nhà tôi thì lại mê tín nhất là mẹ kế của tôi cứ khăng khăng chúng tôi không hợp tuổi.
Khong lay duoc chong vi me ke me tin
Gia đình bên phía nhà tôi, mẹ kế của tôi là đặc biệt mê tín (ảnh minh họa) 
Chúng tôi đang bị cản trở từ phía gia đình của tôi rất nhiều. Gia đình tôi, mẹ kế đi xem tuổi và khăng khăng là chúng tôi không hợp tuổi với nhau. Trong khi bên gia đình anh ấy thì ông nội sắp mất nên lại cứ giục muốn sang nói chuyện thưa chuyện và cho chúng tôi cưới sớm. Thậm chí bố mẹ anh còn nói nếu tôi không định lấy anh thì để anh đi lấy người khác. Gia đình anh muốn anh yên bề gia thất để ông nội yên tâm nhắm mắt ra đi.
Tôi bị kẹt ở giữa rất khó xử, không biết phải làm sao? Mặc dù đã rất nhiều lần tôi nói với chuyện với cả hai bên để tìm tiếng nói chung nhưng cuối cùng cũng không đi đến đâu. Tôi rất mệt mỏi.
Theo Nguyễn Thị Phượng/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)