Cô gái ngày đầu đi làm giúp việc đã bị ông chủ gọi vào bắt "cạo gió"

Google News

Vào nhà, Liên thấy có mỗi mình ông chủ, những người còn lại trong gia đình đi vắng hết rồi. Ông chủ hỏi qua Liên vài câu và nhìn cô như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống khiến Liên sợ.

Nhà nghèo nên chuyện học đại học của Liên là 1 thử thách rất lớn với cô và gia đình. Để thỏa mãn khát khao của mình, Liên xin bố mẹ được đi học. Vừa lên đại học cô đã chạy khắp nơi đi tìm việc làm thêm. Liên hết đi rửa bát, phục vụ quán phở đến khuya muộn mới về. Mệt nhưng kiếm được tiền Liên vui lắm.
Độ này đang được nghỉ ôn thi hết kỳ, thấy khoảng thời gian buổi chiều ngồi không ở nhà chán quá. Mấy đứa bạn Liên đi làm giúp việc theo giờ lương cũng khá, Liên liền tới trung tâm đăng ký, đi làm lấp chỗ trống lấy tiền sinh hoạt cho đỡ khổ sở. Được trung tâm giới thiệu đến 1 nhà cách chỗ trọ của cô chừng 5km. Đạp xe đến đó, nhìn thấy căn nhà 5 tầng to đẹp mà Liên không thầm mơ ước: “Bao giờ mình mới có căn nhà đẹp thế này mà ở?”.
Vào nhà, Liên thấy có mỗi mình ông chủ, những người còn lại trong gia đình đi vắng hết rồi. Ông chủ hỏi qua Liên vài câu và nhìn cô như kiểu muốn ăn tươi nhuốt sống khiến Liên sợ.
– Em bao nhiêu tuổi, là sinh viên à?
– Dạ, cháu năm nay 19 ạ. Hôm nay là ngày đầu cháu tới nhà mình làm, có gì chú cứ bảo cháu ạ.
– Được rồi. Em có bạn trai chưa?
– Dạ, cháu chưa ạ. Cháu vẫn còn nhỏ mà.
Co gai ngay dau di lam giup viec da bi ong chu goi vao bat "cao gio"
Liên chăm chỉ làm việc rồi lên phòng cạo gió giúp chú chủ nhà (ảnh minh họa) 
– Hay đấy. Giờ thì lau chùi qua phòng khách rồi 15 phút nữa lên phòng anh, cạo gió giúp anh nhá.
– Chú bị trúng gió ạ?
– Ừ, bị trúng gió. Nhanh lên nha.
– Dạ.
Thấy chú chủ nhà khá dễ tính và vui vẻ, Liên cứ hăng say mà làm việc rồi lên phòng cạo gió giúp chú chủ nhà. Lên đó, thấy chú cởi trần mặc mỗi chiếc quần đùi ngắn Liên thấy ngượng, nhưng chẳng biết làm thế nào mà tiến thẳng vào. Thấy dáng vẻ e thẹn của Liên, ông chủ nhà bảo.
– Cởi bớt cái áo ngoài ra cho đỡ nóng, nhà anh bật điều hoa mà. Giờ thì ngồi lên lưng anh, rồi cạo gió đi. Em làm tốt, lát anh sẽ thưởng cho em 200 ngàn.
– Dạ, 200 ngàn cơ ạ?
– Đúng. Thế nên đừng làm anh phật ý rõ chưa?
– Dạ.
Hí hửng vì được ông chủ nói sẽ thưởng hẳn 200 ngàn, Liên cứ ngoan ngoãn mà ngồi lên lưng ông chủ “cạo gió. Thế nhưng cạo được tầm 3 phút thì bất ngờ ông chủ vật ngửa cô xuống rồi quát lên.
– Cạo gió là chà mạnh “cái ấy” vào như thế này này. Mở mắt to ra nhìn anh hướng dẫn cho nhá. Cạo như em khó chịu muốn chết.
– Thì cháu vẫn cạo gió như thường mà. Chú nói gì cháu chẳng hiểu gì hết.
– Khỏi giải thích. Để tôi làm cho em thì em sẽ rõ thôi.
Ngây ngô chưa kịp hiểu chuyện gì thì lão chủ đã từ từ kéo ngay chiếc quần Liên xuống mà ấn cái “của nợ” của lão vào người Liên 1 cách tàn bạo. Sốc ốc khi biết lão chủ đang cưỡng bức mình chứ không phải cạo gió Liên run rẩy hét lên.
– Chú làm gì thế? Chú bỏ cháu ra… Chú nói là cạo gió thôi mà, sao chú lại hãm hiếp, phá trinh cháu như thế?
– Bố con điên. Tao nói “cạo gió” mà mày chỉ nghĩ đơn thuần là cạo gió thôi sao? Vào tay tao rồi thì đừng hòng chạy thoát nhé. Nằm im không tao tát gãy răng mày bây giờ.
– Đừng mà, cháu mới 19 tuổi. Xin chú đừng làm thế với cháu. Mất trinh không ai cưới cháu mất.
– Không ai cưới thì đi làm cave, làm nô lệ tình dục của anh. Anh sẽ nuôi em.
– Không, đừng biến tôi là gái. Thả tôi ra, ai ở đó không, cứu… cứu tôi với…
Mặc Liên gào thét, khóc lóc nhưng gã kia vẫn không buông tha cô. Hắn cứ thế mà hãm hiếp Liên hết hiệp này cho đến hiệp khác. Xong việc hắn ném 200 ngàn vào mặt Liên rồi bảo.
– Tiền thưởng của em đấy. Giờ thì về đi, lúc nào anh gọi phải đến đây phục vụ anh ngay.
– Đồ đểu. Tôi không phải là gái, là nô lệ của anh mà anh cứ gọi thì tôi đến.
– Thế á? Thế cưng cứ chống đối lại anh đi, đoạn video nóng bỏng của tụi mình sẽ được phát tán khắp trường của em.
– Ông… ông dám quay lại?
– Không làm thế thì sao trói chân được em chứ? Nhớ đấy, muốn yên thân thì ngoan ngoãn phục vụ anh không hậu quả thế nào em biết rồi đấy.
Nhục nhã, ê chề Liên rời khỏi căn nhà đó mà nước mắt lưng tròng. Cô không ngờ cuộc đời này nhiều cạm bẫy đến thế? Chăm chỉ đi làm thêm trang trải cuộc sống để rồi bị người ta hãm hiếp đe dọa này nọ. Đời người con gái phẩm tiết là quan trọng nhất, mất nó thế này Liên nhục, không còn mặt mũi nào đối diện với người thân nữa.
Suốt mấy ngày nay cô cứ ở lì trong nhà suy nghĩ vì bế tắc. Cô không biết mình nên làm nô lệ tình dục của gã đó để mọi chuyện êm thấm, hay chống đối hắn để nhận lại sự dè bỉu, khinh miệt của mọi người khi đoạn clip đó được tung ra. Chưa bao giờ Liên thấy chán sống, muốn chết để giải thoát bản thân lúc này. Cô không biết phải làm gì tốt nhất khi nhìn về tương lai của mình là 1 màu tăm tối bởi người đàn ông xấu xa đó.
Theo Hạ Vi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)