Khiếp đảm người phụ nữ đã chết bất ngờ sống lại sau 10 tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Bà lão 83 tuổi đến từ Ukraine được các nhân viên y tế và cảnh sát tuyên bố là đã chết. Thế nhưng, sau khoảng 10 tiếng, khi gia đình đang chuẩn bị hậu sự, bà đột nhiên tỉnh lại, khiến gia đình, người thân ngỡ ngàng. 

Bà Ksenia Didukh, 83 tuổi, ở thị trấn Stryzhavka của Ukraine cách đây không lâu đã có trải nghiệm sinh tử cận kề, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, bà Ksenia vốn bị bệnh lâu nay đã ngừng thở tại nhà. Mặc dù các nhân viên y tế cố sức cứu giúp, cũng không thể hồi phục lại hô hấp cho bà lão lớn tuổi. Ngay sau đó, cảnh sát cũng được gọi đến và xác nhận bà Ksenia qua đời.
Được biết, trước khi xác nhận bà Ksenia tử vong, các bác sĩ đã kiểm tra các dấu hiệu sống quan trọng, đo cả điện tâm đồ, thế nhưng các kết quả đều cho thấy, tim của bà Ksenia không còn hoạt động.
Cảnh sát sau khi đến hiện trường cũng tuyên bố, bà Ksenia đã qua đời. Cả gia đình bà Ksenia vô cùng đau xót chuẩn bị hậu sự cho bà.
Khiep dam nguoi phu nu da chet bat ngo song lai sau 10 tieng
 Bà Ksenia Didukh, 83 tuổi.
Thế nhưng, khi chính quyền địa phương đã bắt đầu làm giấy chứng tử, người đào mộ đã được thuê, linh mục ở địa phương cũng đã đến nhà để thực hiện các nghi thức cuối cùng, thì bất chợt sự là xảy ra.
Con gái của bà Ksenia phát hiện ra điều kỳ lạ. Lúc chạm vào trán của bà Ksenia, cô phát hiện, cơ thể mẹ mình vẫn ấm áp, nách cũng vẫn còn nhiệt, thật giống như người còn sống.
Ngay lập tức, bà Ksenia được đưa tới bệnh viện Vinnytsia. Bác sĩ Vladimir Chebotarev, một bác sĩ chăm sóc tích cực với hơn 37 năm kinh nghiệm cho biết, khi tiếp nhận Ksenia, bà đang ở trong tình trạng hôn mê giai đoạn 3, gần như không có dấu hiệu của sự sống.
May mắn thay, nhờ đến bệnh viện kịp thời, được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, bà Ksenia đã thoát khỏi tình trạng hôn mê và tỉnh táo lại. Tình trạng sức khỏe ngày một tốt hơn.
Khi được hỏi, khi hôn mê sâu, bà có cảm nhận được gì không. Bà Ksenia cho biết, bà đã nhìn thấy thiên đường.
Linh mục Roman Petrik, người đã được mời đến để chủ trì tang lễ cho bà Ksenia cho biết, việc bà Ksenia chết đi sống lại đúng là phép màu cuộc sống.
Bác sĩ Tetyana Katylova, phó giám đốc y tế của bệnh viện khu vực Vinnytsia cũng chia sẻ thêm. Ông cho biết, ông đã hành nghề y hơn 20 năm, thế nhưng chưa từng gặp trường hợp nào giống thế này.
Được biết, hiện bà Ksenia đã được xuất hiện, sức khỏe tương đối tốt.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)