Hãy chia tay ngay nếu chồng là 1 trong 3 trường hợp này

Google News

Phụ nữ chúng ta thường nhẫn nhịn, chịu đựng để giữ được mái ấm gia đình. Nhưng nếu gặp phải 1 trong 3 trường hợp này, lời khuyên chân thành dành cho chị em là hãy chia tay.

Chồng bội bạc hết lần này đến lần khác
Khi lấy chồng, phụ nữ nào cũng mong sẽ có được cuộc sống lứa đôi ấm êm hạnh phúc, sẽ có những tháng ngày yên ả bên bạn đời đến khi răng long đầu bạc. Thế nhưng, đâu phải phụ nữ nào cũng có được những gì mình muốn, thậm chí họ còn phải chịu rất nhiều tủi hờn, thương tổn do chính người đàn ông mình yêu thương gây ra.
Ảnh minh họa. 
Đàn bà trước khi lấy chồng thường chăm sóc cho chính mình rất tốt, thế nhưng khi lấy chồng họ chuyển toàn bộ sự chăm sóc ấy cho chồng con mà quên mất chính mình. Đàn ông trước khi lấy vợ luôn chăm chăm mọi cách để lấy lòng phụ nữ, đến khi có được rồi lại trở nên dửng dưng đến lạnh lùng.
Chính vì thế, đàn ông tự cho mình quyền được cả thèm chóng chán, quyền được lăng nhăng gái gú, hết lần này đến lần khác làm vợ tổn thương. Đàn ông ích kỷ đến mức, họ xem việc mình ngoại tình là lẽ thường, vợ phải chấp nhận cho chồng có quan hệ bất chính với đàn bà khác là chuyện hiển nhiên. Thế nên đàn bà ơi, nếu chồng ngoại tình lần thứ 2 thì bạn còn tiếc nuối gì mà không tuyệt tình đi, hãy mặc xác người đàn ông không xứng đáng có được tình yêu của bạn mà đơn phương ly hôn. Sống cảnh chung chồng đau đớn, khổ hèn thế nào ắt bạn đã nếm trải đủ rồi.
Thói vũ phu
Phụ nữ có thể chấp nhận lấy chồng nghèo, chấp nhận tha thứ cho sự phản bội nhưng vũ phu thì đừng bao giờ để nó được tồn tại trong hôn nhân. Đàn ông đánh phụ nữ là sai, bất kể lý do gì. Tất nhiên, như thế không phải bạn không có lỗi, nhưng dù là như thế anh ta cũng không có quyền được đánh bạn.
Một người chồng có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ thì anh ta sẽ còn làm bạn tổn thương bởi những chuyện khác. Vì cảm xúc của bạn vốn không quan trọng với anh ta. Và một người chồng luôn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề dù lớn hay bé thì bạn cũng tuyệt đối không thể tiếp tục chung sống và chịu trận như vậy. Hãy biết quý trọng thân thể và hạnh phúc của mình.
Ghen tuông khiến cuộc sống như địa ngục
Sự ghen tuông mù quáng, kiểm soát quá mức thể hiện tâm lý có vấn đề, vô cùng yếu đuối của người đó. Có rất nhiều những bi kịch, thảm sát xuất phát từ hành vi ghen tuông trong tình yêu, hôn nhân.
Chính vì vậy, khi sự ghen tuông khiến cuộc sống của bạn ngộp thở và bế tắc, mất niềm tin vào hôn nhân và tình yêu thì ly hôn là điều cần thiết để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Theo Thùy Dương (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)