Giảm được 15kg khi chỉ ăn kem thay cơm trong 100 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 32 tuổi ở Colorado, Mỹ gần đây đã giảm cân thành công bất ngờ, chỉ từ một bí quyết đơn giản.

Từ khi bắt đầu kênh Youtube riêng của mình có tên Abs & Ice Cream năm 2011, anh Anthony Howard-Crow đã cố gắng chứng minh rằng, việc giảm cân thành công dựa vào số lượng calo đưa vào cơ thể. Và việc bạn tiêu thụ bao nhiêu ức gà hay ăn cơm gạo lứt, chỉ ăn fastfood chẳng quan trọng, chỉ cần số calo nạp vào ít hơn số calo bạn đốt cháy, bạn sẽ giảm cân.
Giam duoc 15kg khi chi an kem thay com trong 100 ngay
 Bí quyết của anh là ăn kem hoàn toàn.
Chế độ ăn kiêng của anh gói gọn trong vòng hơn 3 tháng. Trong thời gian này, mỗi ngày anh ăn 2000 calo từ kem, 500 calo từ đạm hoặc rượu vang. Kết quả sau 100 ngày anh đã giảm được gần 15kg.
Dù cho các chuyên gia y tế cho rằng, chế độ giảm cân này chẳng hề lành mạnh thì anh chàng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí lượng mỡ máu còn được cải thiện, cholesterol có lợi cũng tăng cao. Và mặc dù lượng đường trong kem nhiều nhưng mức đường huyết của anh vẫn giảm.
Giam duoc 15kg khi chi an kem thay com trong 100 ngay-Hinh-2
Anh đã giảm được gần 15kg chỉ trong 1 tháng. 
Tuy vậy, chế độ ăn kiêng bằng kem là phương pháp tồi tệ nhất mà anh từng thử. Anh bắt đầu không có hứng thú với cuộc sống và cảm thấy luôn mệt mỏi. Trước đây, anh làm việc trên máy tính 4-5 giờ đồng hồ mỗi ngày nhưng giờ cùng lắm chỉ làm được chưa đến 1 giờ. Anh cũng không thể đến phòng thể dục bởi cảm thấy không đủ năng lượng.
Cho dù giảm cân khá nhiều, Anthony cho biết lượng giảm chủ yếu là cơ, không phải mỡ, anh vẫn không thật săn chắc, có thể nhìn thấy điều này qua những bức hình đăng tải trên Instagram. Nguyên nhân mất cơ có liên quan đến một số yếu tố: Ăn dưới mức cần thiết, bỏ tập gym trong tháng cuối và ăn rất ít protein. Vì thế, anh cũng khuyến cáo mọi người không nên theo chế độ ăn này.
Mi Trần (theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)