Dính “phốt” liên tục, TMV Manhattan bị khách hàng kêu gọi “cạch mặt”

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất hai trường hợp khách hàng đã "tố" Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (Hà Nội) thực hiện dịch vụ không đem lại hiệu quả, thậm chí còn khiến họ phải đối diện với những tổn hại sức khỏe.

Dư luận đang đặc biệt quan tâm đến sự việc Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (TMV, số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bị chị Trần B. N. (SN 1975, trú tại Đống Đa, Hà Nội) tố làm dịch vụ giảm béo vùng bụng không đem lại hiệu quả, còn "ép" khách hàng tiêm hóa chất không rõ nguồn gốc vào cơ thể, tiềm ẩn nguy hại cho sức khỏe.
Phía TMV Manhattan còn ngang ngược hơn khi có hành vi đóng cửa nhốt giữ chị N. cùng người em gái lại lúc họ đến phản ánh, đòi quyền lợi.
Dinh “phot” lien tuc, TMV Manhattan bi khach hang keu goi “cach mat”
 Thẩm mỹ viện Quốc tế Manhattan (TMV, số 42 CD2 khu đô thị Nam Trung yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
Từ thời điểm xảy ra sự việc, đến nay phía TMV Manhattan chưa chịu hoàn trả số 25 triệu đồng như đã cam kết “nếu không đạt kết quả sau 3 ngày trị liệu, khách hàng sẽ được hoàn trả lại chi phí”, cho chị N.
Sức khỏe chị N. hiện tại rơi vào trạng thái bất ổn định, các dấu hiệu nôn mửa, chóng mặt, đau bụng..., vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Chị N. phải liên tục vào bệnh viện để các bác sĩ thăm khám, theo dõi.
Dinh “phot” lien tuc, TMV Manhattan bi khach hang keu goi “cach mat”-Hinh-2
Chị Hoa nguy cơ bị teo cơ sau khi đến TMV Manhattan trị liệu giảm mỡ bắp tay. Ảnh Báo Nông Nghiệp Việt Nam.
Đáng nói, chị N. không phải là trường hợp đầu tiên đến TMV Manhattan làm dịch vụ không hiệu quả, mà trước đó gần giữa tháng 12/2018 chị Nguyễn Thị Hoa (trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) từng “tố” TMV Manhattan trị liệu giảm mỡ bắp tay khiến chị có dấu hiệu teo cơ.
Thông tin cụ thể được báo Nông Nghiệp Việt Nam cho biết, sau khi đến thăm khám và tư vấn, chị Hoa được nhân viên TMV Manhattan tiêm một loại thuốc dạng dung dịch vào hai bên nách. Sau khi tiêm về nhà, chị Hoa cảm thấy đau nhức, cơ thể nổi nhiều mụn đỏ lạ mà trước đây hầu như chị chưa từng gặp phải. Mấy ngày sau hai bên nách chị Hoa bị sưng đỏ, áp xe, phù nề, mưng mủ, chảy dịch khiến chị đau đớn đến mất ăn mất ngủ.
Lo sợ ảnh hưởng sức khỏe, chị Hoa sau đó đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới biết mình bị nhiễm khuẩn và biến chứng áp xe nặng. Nhưng điều khiến chị Hoa bức xúc nhất là sự thờ ơ, lạnh nhạt của phía Thẩm mỹ viện Manhattan sau khi biết chị bị biến chứng. Phải rất nhiều lần tới tận nơi trực tiêp làm việc, nhiều lần điện thoại cũng như qua nhiều kênh đấu tranh khác nhau vợ chồng chị Hoa mới được nhân viên của Thẩm mỹ viện Manhattan miễn cưỡng dẫn đi thăm khám…
Trước sự việc xảy ra tại TMV Manhattan, một số bạn đọc Kiến Thức cho rằng nên “cạch mặt” TMV này; và để làm đẹp thực sự hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe thì tốt nhất nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động rõ ràng, đúng với quy định của pháp luật.
Bạn đọc Thùy Dương (Hà Nội) chia sẻ: “Nhu cầu làm đẹp của chị em thật sự rất cao, nhưng chị em cũng cần tỉnh táo lựa chọn nơi làm đẹp cho hiệu quả, an toàn. TMV Manhattan làm không đẹp, không hiệu quả, mà còn lừa dối khiến khách hàng đối diện nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng như thế thì nên “tẩy chay” sớm”.
Tương tự, chị Hồng Ngân (30 tuổi, ở Hà Nội) nhấn mạnh: “Tốt nhất đừng đến Manhattan, trị liệu không hiệu quả, còn nhốt người ta lại thì quá ngang ngược…”.
“Cơ quan chức năng Hà Nội nên sớm vào cuộc kiểm tra TMV Manhattan, nếu phát hiện sai phạm nên xử lý nghiêm trước pháp luật, cao nhất là tước giấy phép… Đừng để đến khi xảy ra hậu quả đáng tiếc như vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường trước đây, lúc đó ai sẽ chịu trách nhiệm”, - bạn đọc Nguyễn Quang (49 tuổi, ở Hà Nội) nhấn mạnh.
Thực tế, thời gian qua, rất nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện ở Hà Nội lén lút hoạt động quảng cáo quá phạm vi chuyên môn, không đúng với quy định của pháp luật… Tất cả những trường hợp này, khi bị phanh phui đều bị các cơ quan chức năng Hà Nội xử lý nghiêm.
Quay trở lại với lùm xùm xảy ra ở TMV Manhattan, dư luận đang đặt dấu hỏi, Sở Y tế Hà Nội đã cấp phép hoạt động chuyên môn cho TMV Manhattan như thế nào? Một số dịch vụ, hóa chất mà TMV Manhattan thực hiện cho khách hàng liệu đã được cơ quan chức năng cho phép hay chưa? Mọi chi tiết này sẽ được báo điện tử Kiến Thức tiếp tục thông tin đến độc giả ở bài viết sau.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)