Dịch vụ hôn nhân độc: chân trần dẫm mảnh chai thề non hẹn biển

Google News

(Kiến Thức) - Nếu muốn có một buổi lễ ghi đậm trong tâm trí suốt đời thì hãy thử dịch vụ hôn nhân vô cùng độc đáo của một công ty Tây Ban Nha.

Nếu ai muốn tìm một trải nghiệm độc đáo và không thể nào quên trong ngày vui của cuộc đời có thể thử dịch vụ hôn nhân độc đáo có tên gọi Wedding Glass của một công ty Tây Ban Nha. Đó là đi chân trần trên những mảnh kính vỡ. Hai vợ chồng sẽ phải vượt qua quãng đường đầy mảnh kính vỡ để đến đích cùng nhau.
Dich vu hon nhan doc: chan tran dam manh chai the non hen bien
 
Công ty cho hay, các cặp vợ chồng thực sự sẽ có trải nghiệm khó quên trong đời nếu như thử dịch vụ này. Chủ ý tưởng sáng tạo tin, chắc chắn dịch vụ sẽ sớm trở thành xu hướng trên thế giới, bởi những cặp vợ chồng ngày nay đã không còn hứng thú với lễ cưới cổ điển trong nhà thờ cùng những bữa tiệc.
Nghi lễ đi trên kính vỡ là phép ẩn dụ của hôn nhân. Khoảnh khắc đầu tiên bước trên những mảnh kính vỡ đại diện cho giai đoạn bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Đó là những thách thức, khó khăn và nỗi sợ hãi mà họ sẽ phải vượt qua. Nghi lễ kết thúc bằng một cái ôm tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt giữa cặp vợ chồng.
Dich vu hon nhan doc: chan tran dam manh chai the non hen bien-Hinh-2
 
Hoàn thành nghi thức “The Crystals of Love” rõ ràng sẽ làm tăng sự tự tin của đôi vợ chồng trong khả năng có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống.
Công ty sẽ có buổi đào tạo trước khi thực hiện nghi thức hôn nhân thú vị này, để đảm bảo các cặp vợ chồng sẽ không bị thương vào ngày trọng đại và sẽ có biểu cảm đúng khi đi bộ trên kính.
Túc Mạch (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)