Cứ ngỡ tôi đã tìm được tình yêu đích thực

Google News

Những tưởng anh cũng sẽ vỡ òa niềm vui giống như tôi khi biết mình được làm cha, nào ngờ, anh chẳng những không điện thoại mà chỉ nhắn tin lại một dòng cụt lủn: “Đúng của anh không?” khiến tôi chết lặng.

Những ngày này tôi sống trong tâm trạng hoang mang, mệt mỏi vô cùng. Cái thai trong bụng được gần 3 tháng kéo theo những cơn nghén nhưng điều khiến tôi mệt mỏi hơn cả chính là cái quyết định có nên cưới anh ta làm chồng hay không.
Chúng tôi yêu nhau đến giờ mới được nửa năm. Quả đúng là cuộc tình này có quá nhiều điều vội vã nên hậu quả bây giờ một mình tôi gánh chịu. Tôi cũng đã cứ nghĩ tìm được một người tử tế để yêu thương và trao gửi cuộc đời, nhưng có lẽ tôi nhầm.
Cu ngo toi da tim duoc tinh yeu dich thuc
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau mới được tầm 3 tháng thì chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi không dám biện minh gì cho việc vội vã của mình. Nói chung, cũng tại tôi buông thả quá nên giờ mới bị người ta coi thường, con thì bị người ta nghi ngờ.
Sau khoảng thời gian gần nhau, tôi phát hiện mình có bầu. Tối hôm đó, tôi nhắn tin cho anh thông báo. Những tưởng anh cũng sẽ vỡ òa niềm vui giống như tôi khi biết mình được làm cha, nào ngờ, anh chẳng những không điện thoại mà chỉ nhắn tin lại một dòng cụt lủn: “Đúng của anh không?” khiến tôi chết lặng. Tôi không phản hồi, tắt điện thoại đi nằm mà nước mắt không ngừng rơi lã chã.
Sáng hôm sau anh đến nhà tìm tôi, đưa tôi đi khám. Bác sĩ thông báo tôi có bầu. Anh cũng có vẻ phấn khởi nhưng tôi thì buồn lắm. Anh nói với tôi rằng, chính vì chúng tôi quen nhau chưa lâu nên việc tôi có bầu như thế khiến anh không chuẩn bị được tâm lí, do đó đã nói những câu như vậy.
Về phía gia đình anh, bố mẹ anh cũng rất háo hức đón cháu nhưng mẹ anh nói thẳng với tôi một câu rằng: “Không muốn mang theo nỗi hoài nghi, vì vậy sau khi tôi sinh con xong sẽ làm xét nghiệm, nếu đúng là máu mủ của nhà, nhất định sẽ chiều thương mẹ con tôi hết mực. Làm như vậy không phải là nghi ngờ mà chính là để giải tỏa mối nghi ngờ”.
Tôi yêu người gia đình giàu có, mà mới có vài tháng trời quen nhau đã để chửa, họ nghi ngờ là đương nhiên. Mặc dù tôi không có ý gì nhưng chính việc thiếu kiểm soát của tôi khiến người ta không thể không nghĩ ngợi.
Tôi đau đớn lắm. Tôi đã định bỏ không cưới xin gì nữa gì nghĩ người ta khinh thường mình… nhưng mẹ tôi thì phân tích, lỗi là tại tôi. Tôi yêu người gia đình giàu có, mà mới có vài tháng trời quen nhau đã để chửa, họ nghi ngờ là đương nhiên. Mặc dù tôi không có ý gì nhưng chính việc thiếu kiểm soát của tôi khiến người ta không thể không nghĩ ngợi.
Mẹ khuyên tôi nên chấp nhận cưới, đợi sau khi sinh con thì làm xét nghiệm, miễn là mình ngay thẳng thì không việc gì phải sợ. Làm như thế con cái mới có gia đình, được bên bố, bên mẹ, có ông bà yêu thương chăm sóc. Chứ giờ tôi tự ái thì chẳng được gì, bỗng nhiên không chồng mà chửa, rồi con sinh ra không có ai nhận… người ta sẽ mãi nghĩ tôi muốn “úp sọt” nhà họ mà thôi.
Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Theo Mai Trang /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)