Cô dâu 62 tuổi đưa chồng đi “tân trang” nhan sắc vùng nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cho chồng trẻ nhấn mí, mới đây chị Thu Sao lại 'chơi lớn' khi đưa Hoa Cương xuống tận Hà Nội để xăm môi, thẩm mỹ lông mày khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây hơn 1 năm, câu chuyện cô dâu 62 tuổi Thu Sao người Cao Bằng lấy chú rể 26 tuổi Hoa Cương đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt một thời gian dài.
Co dau 62 tuoi dua chong di “tan trang” nhan sac vung nao?
 Sau khi trùng tu nhan sắc, nhan sắc của 2 vợ chồng không quá chênh lệch như trước nữa. 
Mới đây, Hoa Cương được Thu Sao - bà xã 62 tuổi tiếp tục đưa đi "dao kéo" để tân trang nhan sắc. Cư dân mạng lại rần rần khi chị Thu Sao và anh Hoa Cương ở Cao Bằng livestream quá trình xăm môi, làm lại lông mày. Việc thẩm mỹ với người phụ này chẳng có gì lạ lẫm nữa, bởi cô đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật để mong níu giữ tuổi xuân. Thế nhưng, điều đáng nói, là trong lần tân trang nhan sắc này, cô dâu 62 tuổi cũng rủ chồng làm cùng.
Vốn là tâm điểm của sự chú ý, thế nên, sau khi đăng tải, clip của cặp đôi này nhanh chóng nhận được sự thu hút của đông đảo cộng đồng mạng. Ai cũng "hóng" hình ảnh của chị Thu Sao, anh Hoa Cương sau khi "tút tát" lại gương mặt sẽ ra sao.
Co dau 62 tuoi dua chong di “tan trang” nhan sac vung nao?-Hinh-2
Hình ảnh mới xăm môi của anh chồng 26 tuổi. 
Đôi môi đỏ chóe của anh chồng 26 tuổi sau khi xăm khiến nhiều người “giật mình. Ngoài xăm môi, anh Hoa Cương còn thẩm mỹ lông mày và chỉnh sửa mũi cho khuôn mặt thêm phần hài hoà hơn. Đây không phải là lần đầu tiên chú rể 26 tuổi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, tút tát ngoại hình. Cách đây không lâu, Hoa Cương cũng được vợ đưa đi nhấn mí để đẹp trai hơn.
Co dau 62 tuoi dua chong di “tan trang” nhan sac vung nao?-Hinh-3
Khuôn mặt của chồng cô dâu 62 tuổi hiện tại trông điển trai, nam tính hơn nhờ dáng lông mày đậm nét. 
So với những ngày đầu nổi tiếng mạng xã hội, Hoa Cương trông có phần khác hẳn sau khi được vợ đưa đi phẫu thuật cắt mí. Diện mạo sau cắt mí của ông xã cô dâu 62 tuổi trông có phần kém nam tính đi hẳn vài phần.
Để trông xứng đôi vừa lứa hơn với ông xã, cô dâu 62 tuổi cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ để làm trẻ hoá làn da, níu kéo thanh xuân. Cô đã cậy nhờ phương pháp căng da mặt bằng mỡ tự thân ở bụng để cấy lên mặt, khiến gương mặt căng bóng, mịn màng.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Cô dâu Thu Sao còn thực hiện làm răng, thay vì bộ răng không đều màu trước đây đã được thay bằng bộ răng bọc sứ đều và trắng sáng với giá 216 triệu đồng.
Ngoài ra, chị còn không ngần ngại bỏ số tiền lớn để tắm trắng và phẫu thuật hút mỡ cấy mu bàn tay, hút mỡ bụng.
Giờ đây, nhan sắc của 2 vợ chồng không quá chênh lệch như trước nữa.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)