Chồng mệt mỏi vì những lần đánh ghen mù quáng của vợ đẹp

Google News

Người ta vẫn không hiểu sao anh Lâm cưới được chị Kim bởi Kim thuộc diện sắc nước hương trời ở trong làng. Ai cũng nghĩ chắc anh Lâm sẽ phải giữ vợ lắm, ai ngờ....

Lúc anh Lâm cưới chị Kim thì ai trong làng cũng ngạc nhiên, bởi anh Lâm vừa gầy vừa xấu, còn chị Kim được xem là hoa hậu của làng. Hàng xóm, láng giềng ai cũng mừng cho anh lấy được người vợ vừa đẹp người, vừa đẹp nết. Bằng chứng là, sau khi kết hôn, chị Kim thu vén nhà cửa đâu vào đấy, anh đi làm về đã có cơm nước đợi sẵn khiến nhiều bạn bè ghen tỵ với anh. Họ còn trêu anh: "Lấy vợ đẹp thế này thì về chỉ khổ công ngồi nhà giữ. Sểnh ra là có người cướp mất đấy nhé".
Ảnh minh họa. 
Anh Lâm cũng thấy mình may mắn, vì thế những ngày đầu, cứ hễ tan làm là anh chạy về với vợ ngay. Chị Kim cũng khéo chiều chồng nhưng chị lại có cái tính hay ghen bóng ghen gió. Anh Lâm thấy thế càng tự hào vì điều đó chứng tỏ chị Kim rất yêu chồng. Vì thế, hai năm đầu hôn nhân anh chị rất hạnh phúc. Rắc rối xảy ra sau khi chị sinh con đầu lòng. Nuôi con mọn, chị phải ăn uống tẩm bổ để lấy sữa cho con bú nên người béo ra trông thấy nên lại sinh ra cảm giác tự ti. Từ đó, chị càng ghen tuông dữ.
Anh Lâm đi đâu, làm gì, với ai cũng phải báo cáo chi tiết cho chị. Mà dù anh có báo cáo ngọn ngành rồi thì chị vẫn nghi ngờ, thậm chí chị còn đòi gặp người bạn mà anh đi cùng. Mà chỉ cần anh vội vàng quên báo cáo cái là chị lồng lộn lên, làm um cả nhà nội lẫn nhà ngoại, nghi ngờ anh Lâm ngoại tình, nói dối chị. Nhiều lần anh Lâm phải phi về nhà gấp chỉ vì chị khóc bù lu bù loa ở nhà nội, vừa phải giải thích cho bố mẹ vừa phải dỗ dành chị Kim. Điều đó lặp đi lặp lại khiến anh Lâm cũng mệt mỏi. Nhưng vì yêu chị nên anh bỏ qua hết lần này đến lần khác.
Chị Kim còn ghen tuông đến mức, anh Lâm đi làm về là dù đang làm gì chị cũng chạy vội ra kiểm tra xem quần áo anh có xộc xệch so với lúc sáng đi làm không, có mùi gì lạ không. Chuyện chị Kim ghen tuông bạn bè anh cũng biết vì nhiều lần bị gọi điện hỏi han. Có lần, mấy người bạn hùa nhau trêu anh, xịt một tý nước hoa nữ lên người anh Lâm khiến anh khốn khổ. Dù đã lấy nước chùi qua nhưng hương nước hoa vẫn vướng vất, về đến nhà chị Kim phát hiện ra ngay, chị nhảy cẫng lên chì chiết, chửi rủa anh đã tạt ngang tạt ngửa với nhân tình.
Chưa dừng lại ở đó, chị Kim còn chẳng biết xấu hổ khi đem chuyện này kể oang oang cho đồng nghiệp của anh Lâm. Chị Kim cứ nghĩ rằng làm thế là có cơ hội “dằn mặt” người thứ 3 nhưng chị đâu ngờ hành động đó khiến chồng chị một phen lao đao vì xấu hổ. Chính vì thế nên anh Lâm đi đâu không bao giờ dám chở đồng nghiệp nữ.
Nhưng rồi anh cũng không thoát khỏi cú ghen khủng khiếp nhất của vợ. Đó là lần chị đồng nghiệp đau đẻ, cực chẳng đã anh nhanh chóng cùng một đồng nghiệp nam khác chở chị đi viện ngay. Một bà hàng xóm lên thăm người thân ở viện bắt gặp cảnh này, thế là tin về đến tai chị Kim ngay. Chị Kim không còn suy nghĩ được gì, chạy sang nhà bố mẹ chồng bảo anh Lâm ở ngoài có người phụ nữ khác, họ sắp có con, có người nhìn thấy anh Lâm đưa cô ta đi đẻ ở bệnh viện. Xong đó, chị Kim lại chạy lên viện đánh ghen, nhưng người ta không cho chị vào phòng đẻ nên chị ở ngoài tru tréo ầm ĩ khiến anh Lân xấu hổ một phen. Khóc lóc một hồi chị chạy về nhà treo cổ tự vẫn. May sao, hàng xóm phát hiện nên cứu được chị kịp thời.
Sau vụ ghen khủng khiếp này anh không biết phải làm sao với bệnh ghen tuông mù quáng của vợ. Anh thấy mệt mỏi, phân vân không biết mình có thể duy trì cuộc hôn nhân này bao lâu nữa.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)