Cách làm tóc nhanh dài bằng hành tây đỏ cực hiệu nghiệm

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng công thức với hành tây đỏ là cách làm tóc nhanh dài và chắc khỏe gấp đôi bình thường, hiệu quả khá rõ rệt.

Clip cách làm tóc nhanh dài bằng công thức với hành tây. Nguồn: Youtube/Enhairloss.eu
Quá trình tăng trưởng của tóc được quyết định chủ yếu bởi gen, tuy nhiên không thể phủ nhận sự tác động của các yếu tố bên ngoài đối với mái tóc.
Các nghiên cứu gần đây đã công nhận nước ép củ hành tây có khả năng ngăn ngừa rụng tóc lên đến 87%. Hành tây cũng giúp cho tóc của bạn trở nên bóng mượt hơn và không gây ra tác dụng phụ.
Cach lam toc nhanh dai bang hanh tay do cuc hieu nghiem
 
Hành tây rất giàu lưu huỳnh, một chất rất quan trọng đối với quá trình sản xuất collagen, cần thiết cho sự tăng trưởng của tóc.
Nước ép củ hành tây cải thiện lưu thông máu trên da đầu, giảm viêm da nhờ vào tính kháng khuẩn mạnh mẽ của nó. Điều này sẽ giúp cho mái tóc nhanh dài và khỏe mạnh hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên sau 2 tháng áp dụng công thức này!
Cách làm: Cắt 2-4 củ hành tây thành từng miếng vuông, ép lấy nước. Thêm một muỗng mật ong hoặc dầu dừa vào nước hành, bạn đã có một dung dịch dưỡng tóc tuyệt vời.
Dùng dung dịch nhẹ nhàng xoa bóp da đầu. Để nguyên khoảng 30 phút.
Để có được kết quả tốt nhất, bạn có thể giữ dung dịch trong vòng một giờ, sau đó gội đầu như bình thường với dầu gội.
Bạn có thế áp dụng liệu pháp này 2-3 lần/tuần trong tối thiểu 2 tháng sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời. Chúc bạn có mái tóc bóng đẹp như ý!
Linh Thu

Bình luận(0)