Các phương pháp thẩm mỹ hot nhất mà không phải chị em nào cũng biết

Google News

Nếu bạn đang muốn trẻ hóa da, giữ lại nét đẹp thanh xuân bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ thì đừng bỏ lỡ các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất 2017 này.

Không thể phủ nhận được sức mạnh của dao kéo có thể đem lại diện mạo hoàn hảo cho nhiều người. Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt phương pháp thẩm mỹ mới được phái đẹp tin dùng.
1. Cấy phấn CC Cover
Cấy phấn CC Cover là phương pháp làm đẹp da khá mới có nguồn gốc từ Hàn Quốc và mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong những tháng cuối năm 2016 nhưng đã nhanh chóng gây sốt. Công nghệ này được quảng cáo là mang đến làn da sáng mịn tự nhiên, bởi vậy mà ngay cả khi bạn không dùng kem nền, da vẫn luôn mịn màng và căng bóng như được phủ một lớp phấn. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện còn vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng và hoàn toàn không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
2. Thẩm mỹ không cần phẫu thuật
Thẩm mỹ không phẫu thuật không cần phải mất nhiều giờ đồng hồ dùng tới dao kéo để tiếp cận vào những vùng khác nhau trên cơ thể, mà chỉ cần sử dụng các dụng cụ hỗ trợ hay chất liệu tương thích nhằm khắc phục khuyết điểm, thay đổi diện mạo như ý muốn. Có rất nhiều công nghệ làm đẹp được cải tiến, điển hình nhất phải kể đến phương pháp căng da mặt, thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật hay giảm cân giảm mỡ không xâm lấn…những dịch vụ có lượng đăng ký tăng đột biến trong năm 2017.
 
3. Nâng ngực bằng mỡ tự thân
Thẩm mỹ ngực bằng mỡ tự thân là kĩ thuật lấy mỡ ở những vùng khác trên cơ thể đem xử lý sau đó bơm vào vùng ngực, làm bầu ngực đầy đặn, căng tròn hơn. Kỹ thuật này vừa giúp bạn làm đẹp ở những vùng khác như: bụng, mông, đùi… nên được nhiều chị em lựa chọn. Ngoài ra, nâng ngực bằng mỡ tự thân còn những ưu điểm sau: Là phương pháp không phẫu thuật thẩm mỹ, không gây xâm lấn, không để lại sẹo. Mỡ được lấy tự thân nên khi được bơm vào ngực sẽ tương thích với cơ thể, không bị dị ứng, đào thải vật liệu. Mang lại bầu ngực mềm mại, tự nhiên không phải kiêng cữ điều gì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
4. Căng da mặt nội soi
Căng da mặt nội soi là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến giúp khắc phục mọi dấu hiệu lão hóa da. Phương pháp này sẽ can thiệp sâu vào các tổ chức mô mềm giúp nâng đỡ, kéo căng da chảy xệ, chùng nhão tại những vùng có nếp nhăn, khóe mắt, rãnh mũi, má…Phương pháp căng da mặt nội soi nhanh chóng đem lại làn da căng mịn, trẻ trung.
5. Bọc răng sứ
 
Với phương pháp bọc răng sứ truyền thống, phần răng thật cần được mài cho thật nhỏ, sau đó sẽ được bọc sứ với xi măng nha khoa. Nghe qua thì đơn giản nhưng quá trình mài răng có thể gây nên những cơn đau đớn, ê buốt vô cùng khó chịu về sau này đồng thời cũng khiến răng bạn trở nên nhạy cảm hơn về lâu dài. Tuy nhiên, vì lợi ích thẩm mỹ quá rõ ràng mà bọc răng sứ truyền thống vẫn được nhiều người ưa chuộng.
Theo Ada/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)