Bị vợ rao bán 30 triệu đồng, chồng điên tiết đòi ly hôn

Google News

Đi đâu, cô ta cũng tuyên bố “Tôi bàn giao ngay gã ấy nếu ai trả tôi 30 triệu đồng”. Nghe mà điên tiết, tôi đã đơn phương đâm đơn ly hôn.

Chào mọi người, tôi là một người đàn ông đường hoàng, đang sống ở Bến Tre. Lâu nay ai cũng quý mến trọng vọng vì tôi sống tử tế với mọi người. Đang làm chủ một công ty xây dựng ở huyện, đi đâu cũng được người ta một tiếng anh, hai tiếng anh, thế mà ở nhà vợ chẳng xem tôi ra gì.
Chỉ vì, một lần tôi lỡ làm lộ chuyện trai gái với một em làm ở quán bia hơi. Em trẻ trung mơn mởn, hằng ngày tôi thường dẫn đối tác vào quán em nhậu. Tình cảm nảy sinh khi em khác hẳn với vợ sư tử ở nhà, em ngọt ngào mời bia khiến công việc làm ăn của tôi trôi chảy, xuôi chèo mát mái lắm.
Mà cũng lạ, cứ lần nào dẫn khách đến có em tiếp bia, kiểu gì hợp đồng cũng được ký và hợp đồng nào tôi cũng thắng đậm. Tôi xem em như cái bùa may của mình. Em đẹp, không ai có thể bàn cãi khi mới 25 tuổi, vòng nào ra ra vòng nấy, da trắng ngần, giọng nói ngọt ngào ai nghe cũng mê. Tôi là đàn ông thành đạt, việc có em út bên ngoài tránh khỏi sao được.
 Vừa phát hiện tôi gái gú bên ngoài, vợ tôi đã đi kể xấu khắp nơi, còn ra rả rao bán chồng khiến tôi điên tiết muốn ly hôn luôn. Ảnh minh họa.
Vậy mà ở nhà, vợ tôi chỉ mỗi việc chăm con, bếp núc mà còn dám lên mặt với chồng. Một lần tôi lỡ lưu cái hình ôm ấp em ấy trong máy quên xóa. Thằng út nó nghịch máy đưa cho má nó xem, vợ tôi nổi điên chửi rủa om sòm cả nhà.
Người ta phát hiện chồng ngoại tình thì tìm cách lôi kéo chồng về. Đằng này vợ tôi làm cái việc mà tôi không thể tha thứ được.
Cô ta đi đâu cũng nói xấu chồng, bôi nhọ uy tín,danh dự của tôi. Cứ mở miệng ra là anh A. cặp bồ, cặp với gái quán bia, nghe đã tức rồi. Nhiều lần về dạy bảo, vợ tôi còn máu chiến đòi phang nguyên một cái chảo vào người tôi rồi tuyên bố: “Với tôi, đàn ông đã qua tay con khác rồi thì tôi cho nhỏ. Bây giờ anh chẳng đáng giá một xu”.
Bảo tôi không đáng một xu mà ngay từ hôm đó, đi đâu cô ta cũng ra rả bán chồng “Tôi sẵn sàng bàn giao ngay gã ấy nếu ai trả tôi 30 triệu đồng”. Nghe mà điên tiết, tôi đã đơn phương đâm đơn ly hôn luôn không cần đối chất lời nào.
Thế mà vừa cầm lá đơn đưa cho cô ta ký, vợ tôi xé toạc một cái rồi ngồi vật xuống nhà bù lu bùa loa khóc. Hôm sau, mẹ tôi phải sang nhà hỏi chuyện, vợ tôi mới thủ thỉ: “Con ngọt nhạt, con đe dọa, con gọi cả hai đứa nhỏ kéo bố về mà anh ấy đâu có nghe. Bực tức quá con mới bột phát nói như thế chứ ai mà dại vạch áo cho người xem lưng hả mẹ”.
Mẹ tôi nghe lời vợ tôi lại kéo tôi ra tổng xỉ vả cái tội dám ra ngoài lăng nhăng. Giải thích kiểu gì bà cũng chả nghe. Cuối cùng tôi đành gọi vợ ra nói chuyện riêng. Tôi tuyên bố thẳng, việc tôi gái gú bên ngoài là điều đương nhiên, gái gú mới có tiền vào cho mẹ con cô ấy ăn, nếu muốn sống tiếp, muốn ăn sung mặc sướng thì không hồn mà chấp nhận, cấm có phát ngôn linh tinh bên ngoài nữa.
Vợ tôi nghe xong, mắt long tròng rồi đột nhiên nói “Ok thôi”. Nói xong cô ấy quay đi luôn vào phòng ôm con ngủ. Cứ tưởng mọi chuyện êm xuôi, vậy mà chiều hôm sau đi làm về, khắp ngõ đường người ta lại râm ran chỉ trỏ, cười nói.
Tôi dừng xe chạy xuống xem tình hình thì ôi thôi, vợ tôi lại đi in luôn cái tờ quảng cáo bán chồng 30 triệu dán khắp nơi. Nhục nhã hơn, cô ta còn in hình tôi và cô nhân tình lên một box nhỏ bên cạnh nội dung bán chồng. Chưa hết, mở facebook ra lại chình ình ngay cái status rao bán chồng của vợ. Bạn bè cười chê, share liên tục.
Đến nước này, tôi phải tống cổ mẹ con cô ta ra khỏi nhà cho nhẹ nợ. Thế nhưng, ra tòa kiểu gì tôi cũng phải chia tài sản với cô vợ mất nết ấy. Xin hỏi, có cách nào để vừa giữ được của cải, vừa cho cô ta bài học để tôi có thể hả lòng hả dạ được không?
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)