Bí quyết làm đẹp của nữ hoàng nội y khiến quý tử vua sòng bạc Macau mê mẩn

Google News

(Kiến Thức) - Nữ hoàng nội y Trung Quốc Hề Mộng Dao vừa được quý tử “vua sòng bạc Macau” Hà Du Quân cầu hôn bằng 99.999 đóa hồng. Người đẹp sinh năm 1989 khiến bạn trai mê mẩn bởi có bí quyết làm đẹp rất riêng.

Hề Mộng Dao sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 và gương mặt xinh đẹp, thanh thoát. Bằng tài năng và một chút may mắn, mỹ nhân này đã trở thành một trong số ít những chân dài châu Á trở thành người mẫu của hãng thời trang nội y đình đám thế giới Victoria's Secret.
Bi quyet lam dep cua nu hoang noi y khien quy tu vua song bac Macau me man
Hề Mộng Dao, người vừa được quý tử “vua sòng bạc Macau” Hà Du Quân cầu hôn bằng 99.999 đóa hồng, sở hữu vóc dáng và nhan sắc trẻ đẹp. 
Mới đây, Mộng Dao được quý tử “vua sòng bạc Macau” Hà Du Quân cầu hôn bằng 99.999 đóa hồng. Dù ở tuổi 30 nhưng ai cũng đánh giá Hề Mộng Dao quá trẻ so với tuổi. Đặc biệt là làn da trắng mịn, ít tỳ vết của cô.
Chân dài được khen ngợi về nhan sắc trẻ mãi không già và bí quyết làm đẹp của cô chính là đắp mặt nạ thường xuyên. Mộng Dao từng chia sẻ, tất cả các chuyến bay cô đều đắp mặt nạ dưỡng ẩm và ngủ từ khi máy bay cất cánh tới lúc hạ cánh. Mặt nạ dưỡng trắng chỉ sử dụng sau những chuyến du lịch dài ngày. Hạn chế trang điểm khi không cần thiết, cô tự mãn nguyện với dung nhan không son phấn của mình vì sự chăm chút mỗi ngày đã có kết quả xứng đáng.
Bi quyet lam dep cua nu hoang noi y khien quy tu vua song bac Macau me man-Hinh-2
Mộng Dao luyện tập kiên trì hàng giờ đồng hồ để giữ dáng săn chắc. 
Ngoài ra, để có vóc dáng săn chắc, Mộng Dao cũng như bao người mẫu khác phải luyện tập kiên trì hàng giờ đồng hồ. Bài tập được cô áp dụng nhiều nhất chính là gập bụng trên không. Nghe có vẻ lạ tai nhưng đây là động tác khá phổ thông, bạn sẽ phải treo người lên cao bằng hai sợi dây, cố định bằng tay và đủ cao để chân không chạm đất, sau đó co hai chân lên gập bụng để đánh tan mỡ thừa.
Về chế độ dinh dưỡng, Mộng Dao là tạng người "ăn hoài không béo" nên cô khá thoải mái với những thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, hai món ăn yêu thích của chân dài này chính là trứng luộc và các món ăn được chế biến từ trứng cá hồi.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)