Bí quyết làm đẹp đơn giản của mỹ nữ bị ghét nhất Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Dù mang tiếng là diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc nhưng Shin Se Kyung vẫn được thừa nhận là xinh đẹp và rất gợi cảm. Nhờ có bí quyết làm đẹp riêng, cô luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng.

Ngoài biệt hiệu “diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc”, Shin Se Kyung còn được mệnh danh là “nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc”. Để có được làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn, cô nàng sinh năm 1990 này phải rất chăm chỉ làm đẹp.
Chăm sóc da theo mùa
Bí quyết làm đẹp của mỹ nhân này là chú ý chăm sóc làn da để hạn chế lão hóa. Cô không chăm sóc sắc đẹp theo công thức chung mà thay đổi cách chăm sóc theo mùa. Với thời tiết mùa đông hanh khô, nữ diễn viên dùng nhiều kem dưỡng ẩm hơn.
Bi quyet lam dep don gian cua my nu bi ghet nhat Han Quoc
Shin Se Kyung  không chăm sóc sắc đẹp theo công thức chung mà thay đổi cách chăm sóc theo mùa. 
Còn trong mùa hè, mỹ nhân này giảm bớt lượng kem dưỡng ẩm, thay vào đó là tăng cường đắp mặt nạ hơn. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ giấc và ngủ sâu giúp nữ diễn viên có thần thái tốt nhất.
Ngoài ra, cô luôn có một bí quyết làm đẹp đơn giản mà nhiều người áp dụng chính là sử dụng bia. Thực chất, việc tắm bia hay đắp mặt nạ từ bia giúp bạn có làn da trắng sáng tự nhiên. Các tinh chất từ bia đặc biệt là xanthohumol thẩm thấu vào da góp phần chống oxi hoá cho cơ thể và ngăn chặn quá trình lão hoá của da. Cô nàng có thể dùng bia để tắm trực tiếp hoặc trộn với mật ong, trứng gà hoặc hỗn hợp sữa tươi- bia tươi.
Chăm chỉ thể dục
Shin Se Kyung thường xuyên tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và giảm stress. Nữ diễn viên tập nhiều môn kết hợp như thể hình, chạy, bơi, yoga, đôi khi cả khiêu vũ.
Bi quyet lam dep don gian cua my nu bi ghet nhat Han Quoc-Hinh-2
Shin Se Kyung thường xuyên tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và giảm stress. 
Tuy nhiên, đi bộ và chạy là 2 môn cô ưa thích. Luyện tập xong, mất sức và ra mồ hôi giúp Shin Se Kyung thấy thoải mái hơn. Mỗi ngày, cô luyện tập từ 1 đến 2 giờ.
Uống đủ nước khiến da căng mịn
Ở tuổi 28, Shin Se Kyung vẫn giữ được làn da căng mịn. Bí quyết của cô là uống thật nhiều nước. Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chúng ta cần uống 1,5 lít nước/ngày để đảm bảo sức khỏe nhưng Shin Se Kyung luôn uống hơn 2 lít/ngày, gồm nước lọc, nước ép trái cây, rau củ.
Nước không chỉ giúp cô luôn tỉnh táo, hạn chế cảm giác thèm ăn mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên
Tùy từng hoàn cảnh mà Shin Se Kyung chọn lối trang điểm riêng nhưng cô vẫn luôn thu hút với người đối diện. Nữ diễn viên ít khi trang điểm đậm mà thay vào đó cô chọn tạo điểm nhấn với làn môi đỏ hồng, hồng cam trẻ trung.
Bi quyet lam dep don gian cua my nu bi ghet nhat Han Quoc-Hinh-3
Shin Se Kyung chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. 
Hàng chân mày được chăm chút gọn gàng, tạo dáng thanh thoát. Đôi khi Se Kyung trang điểm mắt mèo để tạo điểm nhấn vào đôi mắt. Nhìn chung, cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)