Bác sĩ quên kéo trong bụng bệnh nhân suốt 18 năm?

Google News

(Kiến Thức) - Một bệnh nhân nam 54 tuổi đột nhiên phát hiện bác sĩ quên kéo trong bụng mình suốt 18 năm qua sau khi đi khám.

Nam bệnh nhân bị bác sĩ quên kéo trong bụng suốt 18 năm qua là ông Ma Văn Nhật ở xã Bình Trung, Chợ Đồn, Bắc Kạn.
Theo thông tin mà người bệnh cung cấp được đăng tải trên báo Công Lý ngày 28/12, tháng 6/1998, ông Nhật bị tai nạn giao thông khiến ghi đông xe đâm vào mạn sườn. Ông được đưa vào Bệnh viện huyện Chợ Đồn để cấp cứu, nhưng ngay sau đó do tình trạng nguy hiểm ông tiếp tục được chuyển viện lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Tại đây, ông Nhật đã được chỉ định phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật xong và hồi phục bệnh nhân này đã được ra việc, mọi hoạt động ăn uống, sinh hoạt lao động vẫn bình thường.
Bac si quen keo trong bung benh nhan suot 18 nam?
 Hình ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Giadinh.
Tuy nhiên, gần đây ông Nhật bị tai nạn và đến khám tại Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên thì phát hiện có một dị vật trong bụng bệnh nhân này giống như chiếc kéo dài 15 cm.
Kết quả siêu âm của Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên và Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn xác định dị vật trong bụng ông Nhật là một chiếc panh chuyên dùng để mổ của ngành y.
Hình ảnh chụp X-quang cũng cho thấy chiếc kéo mổ hiện nằm trong ổ bụng của ông Nhật. Có thể chiếc kéo nằm trong ổ bụng bệnh nhân này là do bác sỹ quên khi phẫu thuật từ 18 năm trước.
Mời quý độc giả xem video: 10 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư phổi. Nguồn: Youtube.
Nga Quỳnh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)