65.000 người Việt giảm béo theo cách người Nhật

Google News

(Kiến Thức) - Cách giảm béo kiểu Nhật Bản rất khoa học, an toàn, hiệu quả cao và đặc biệt phù hợp với thể trạng cũng như tâm lý của phụ nữ Việt.

Theo thống kê của Saigon Smile Spa, hệ thống spa nổi tiếng với các phương pháp giảm béo kiểu Nhật Bản, con số khách hàng giảm béo thành công thứ 65.000 sẽ được xác lập vào tháng 4/2016. Đây là minh chứng cho hiệu quả của các phương pháp giảm béo không phẫu thuật xuất phát từ Nhật Bản.
Phương pháp giảm béo Nhật Bản có tính an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe, vì thế phù hợp với hầu hết thể trạng của phụ nữ Việt Nam.
65.000 nguoi Viet giam beo theo cach nguoi Nhat
Rất nhiều ca sĩ, diễn viên đã áp dụng thành công phương pháp này, đặc biệt các sao nữ sau khi sinh con, như ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, MC-diễn viên Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh, Á hậu Mrs World Thu Hương… 
Liệu trình giảm béo Nhật Bản được thiết kế qua 2 bước rất khoa học: đầu tiên, sử dụng công nghệ hiện đại để hóa lỏng mỡ thừa, sau đó áp dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt để tăng tốc thời gian đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể chỉ sau 10 ngày. Đặc biệt, có những công nghệ giảm béo có thể chạm đến độ sâu 6cm dưới da, giúp phá hủy tầng mỡ sâu và cứng. Kết quả, bạn có thể giảm 3-5kg, 7-10cm vòng bụng.
Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu của phụ nữ công sở muốn giảm béo an toàn như tập thể dục nhưng lại không có thời gian hoặc lười tập thể dục, các phương pháp giảm béo Nhật Bản có nguyên lý làm tan mỡ khoa học theo cách của tập thể dục, tự nhiên, không chích mỡ. Vì thế, phương pháp này cũng được chị em văn phòng đặc biệt tin dùng.
65.000 nguoi Viet giam beo theo cach nguoi Nhat-Hinh-2
Chị Đoàn Kim Thi (nhân viên văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh) đã giảm 20cm vùng bụng nhờ phương pháp giảm cân an toàn Nhật Bản. Xem 5 nữ công sở xinh đẹp hơn sau giảm cân, giảm mỡ bụng tại đây. http://saigonsmilespa.com.vn/tin-tuc/5-nu-cong-so-xinh-dep-hon-nho-giam-can-4042. 
Các phương pháp Nhật Bản cũng luôn khởi xướng hoặc đi theo những xu thế giảm béo mới và tiên tiến của thế giới. Ví dụ, Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản giúp cơ thể vừa giảm mỡ thừa vừa thư giãn tối đa; Giảm béo tạo form S-line tái tạo và thiết kế tỉ lệ cân đối giữa 3 vòng cơ thể; Giảm béo Ultra 3S có tác dụng loại bỏ những loại mỡ cứng không tan khi thực hiện cách giảm mỡ thông thường… Bởi vậy, không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho khách hàng, cách giảm béo Nhật Bản còn bắt nhịp, thậm chí dẫn dắt được thị hiếu của người sử dụng.
Nhờ tính ứng dụng cao, các phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa đã 4 năm liên tiếp được khách hàng bình chọn đạt Cup Tin&Dùng cho “Dịch vụ giảm béo tốt nhất” (từ năm 2012 đến năm 2015).
65.000 nguoi Viet giam beo theo cach nguoi Nhat-Hinh-3
Bà Chiaki Murakawa - giám đốc chuyên môn của tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản McCoy – chuyển giao công nghệ giảm béo Ultra 3S cho hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh.. 
Xem chi tiết cách áp dụng phương pháp giảm béo hiện đại này tại đây: http://saigonsmilespa.com.vn/giam-beo/giam-beo-mo-cung-ultra-3s-3451
Nhân dịp chào đón khách hàng giảm béo thành công thứ 65.000, Saigon Smile Spa ưu đãi giảm trực tiếp từ gần 3 triệu đến hơn 16 triệu đồng cho hai dịch vụ giảm béo hot nhất tại Saigon Smile Spa: Giảm béo Ultra 3S và Giảm béo Dưỡng sinh Nhật Bản. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký sớm nhất tại đây: http://saigonsmilespa.com.vn/tin-tuc/dang-ky-nhan-khuyen-mai-thang-4-2016
Mời quý độc giả xem video:
                                                     
PV

Bình luận(0)