Mỹ Linh truyền cảm hứng trong đêm The Butterfly

Google News

(Kiến Thức) - Đêm tiệc “The Butterfly” diễn ra tại khách sạn 5 sao Gem Center TP HCM được tổ chức bởi hệ thống Saigon Smile Spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu.

Với hình ảnh “The butterfly” và quá trình biến đổi của nó từ một chiếc kén nhỏ bé buồn tẻ trở thành một cánh bướm đẹp đẽ rực rỡ chín là hình ảnh biểu tượng cho con đường tìm kiếm sự hoàn thiện về nhan sắc, tình yêu và hạnh phúc của mỗi người phụ nữ.
Đêm nhạc lần này không chỉ là lời tri ân do Diva Mỹ Linh và Hệ thống Saigon Smile Spa dành tặng khách hàng mà còn chứa đựng trong đó triết lý thương hiệu mà Saigon Smile Spa đã theo đuổi trong suốt 10 năm qua: phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân và trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Diện tích hơn 1000m2 của đêm tiệc được thiết kế thành không gian thiên nhiên với cỏ cây, hoa lá, kết hợp cùng hệ thống ánh sáng xanh tạo nên những sắc màu lung linh, lãng mạn. 
Bà Trần Thu Thủy, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang – 3 đồng sở hữu hệ thống Saigon Smile Spa 
Đêm tiệc dường như càng trở cuốn hút bởi sự xuất hiện của các mỹ nhân nổi tiếng: Người đẹp Phan Thị Lý; hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan; diễn viên Mai Thu Huyền 
Không gian sân khấu được tái hiện như một khu rừng cổ tích lộng lẫy nhờ công nghệ trình chiếu Mapping 3D độc đáo, kết hợp giữa những hình ảnh đẹp mê hoặc với sự pha trộn ánh sáng mang nhiều gam màu lung linh. 
Màn múa đương đại “The Butterfly” là điểm nhấn mở màn chương trình. Những cánh bướm sử dụng kỹ thuật led hiện đại, kết hợp động tác nhẹ nhàng, thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ mong manh, dịu dàng nhưng cũng vô cùng tinh tế, quyến rũ. 
Đêm nhạc là câu chuyện về hành trình tìm kiếm nhan sắc, tình yêu và hạnh phúc của người phụ nữ. Bắt đầu với giọng hát nồng nàn của nam ca sĩ Quang Dũng và những bản tình ca lãng mạn…. 
Tiếp theo là câu chuyện tình yêu được kể qua màn kết đôi tình tứ của Quang Dũng và Uyên Linh trong một ca khúc mang phong cách Acoustic… 
Uyên Linh tiếp tục thể hiện hình ảnh của một người phụ nữ ở độ tuổi 30 tinh tế và quyến rũ dưới sự hỗ trợ của “người tình âm nhạc” - guitarist Dũng Đà Lạt. 
 Giang Hồng Ngọc mang đến vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng bằng những ca khúc sôi động. 
Diva Mỹ Linh khiến hơn 800 khách mời chìm đắm vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc hạnh phúc của người phụ nữ tuổi 40. 
Nữ ca sĩ để lại dư âm khó quên trong tâm hồn khán giả khi khép lại đêm tiệc bằng thông điệp về hành trình vươn tới sự viên mãn của nhan sắc, tình yêu và hạnh phúc. 
Bà Trần Thu Thủy – Chủ tịch Hệ thống Saigon Smile Spa tặng hoa và bày tỏ niềm ngưỡng mộ với màn trình diễn của Diva. Một lần nữa hai vị đồng sở hữu cùng bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới những khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa đã tới tham dự sự kiện.
PV

Bình luận(0)