5 điểm phụ nữ khiến đàn ông gục ngã dưới chân

Google News

Chỉ cần có 5 điểm này, bất cứ người đàn ông nào cũng đều gục ngã trước chị em.

Thông minh, tinh tế
Thông thường, đàn ông rất sợ những cô nàng tỏ ra quá thông minh, nhạy bén. Việc thể hiện cái thông minh, sắc sảo ra ngoài khiến đàn ông có cảm giác mình là kẻ thất bại. Họ sợ trở thành cái bóng núp sau người phụ nữ của đời mình.
5 diem phu nu khien dan ong guc nga duoi chan
Chàng sẵn sàng làm theo bất cứ điều gì mà bạn đời của mình yêu cầu (Ảnh minh họa) 
Tuy nhiên, đàn ông sẽ phục sát đất và sẵn sàng trở thành “nô lệ” của người phụ nữ thông minh nhưng tế nhị và luôn thể hiện sự tôn trọng chồng bởi, họ luôn biết cách chồng (hoặc người yêu) thể hiện “bản lĩnh đàn ông” của mình. Điều đó sẽ làm cho đàn ông cảm thấy hãnh diện.
Là chồng (người yêu) luôn được người phụ nữ của mình tôn trọng là niềm hạnh phúc bất cứ đấng mày râu nào. Bù lại, đàn ông sẽ dành cho phụ nữ một sự tôn trọng tuyệt đối. Họ sẵn sàng làm theo bất cứ điều gì mà bạn đời của mình yêu cầu.
Biết đối nhân xử thế
Đàn ông rất quan tâm đến việc vợ hoặc người yêu của mình đối xử với người thân và bạn bè xung quanh thế nào. Sự quan tâm, chăm sóc tận tình và chân thành dành cho những người xung quanh luôn được đánh giá cao.
Anh chồng nào cũng vô cùng tự hào nếu vợ hết lòng hết dạ với gia đình nội ngoại; chân thành, nhiệt tình với bạn bè, người thân.
Có sự nghiệp của riêng mình
Phụ nữ cần xây dựng cho mình một công việc và một sự nghiệp độc lập. Đàn ông sẽ rất xem thường những người phụ nữ chỉ biết dựa vào người khác. Họ luôn tôn trọng và lắng nghe khi bạn gái (hoặc vợ) có một sự nghiệp vững chắc. Nó sẽ là yếu tố quyết định để người phụ nữ có được sự bình đẳng thực sự trong gia đình.
Luôn biết chăm lo cho bản thân
Nhiều phụ nữ cho rằng cứ hết lòng chăm sóc cho chồng, cho con sẽ giữ được chân người đàn ông của mình. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm. Nếu phụ nữ chỉ biết quên mình lo cho chồng con mà không biết tự chăm sóc bản thân sẽ làm cho người đàn ông xem thường và cảm thấy chán nản.
Vì vậy, phụ nữ nên biết tự chăm sóc bản thân. Luôn biết làm đẹp, chăm sóc vẻ bề ngoài của mình cho thật quyến rũ. Sự quyến rũ ấy vừa có sức cuốn hút với chồng (hoặc bạn trai) vừa khiến họ lo sợ sẽ mất bạn.
Sự quyến rũ cũng khiến cho họ luôn phải tìm cách “chinh phục” để bạn luôn thuộc về họ. Đó là cách đơn giản nhất khiến chồng luôn quấn quýt và tìm cách “lấy lòng” bạn.
Biết ghen
Ghen thực sự là một thứ gia vị không thể thiếu của tình yêu cũng như đời sống vợ chồng. Thỉnh thoảng nên quan tâm và tỏ ra “ghen tuông” với một vài biểu hiện nào đó của chồng (hoặc người yêu) với cô gái khác. Bởi sự ghen tuông nhẹ nhàng luôn làm cho người đàn ông thích thú. Nó khiến họ cảm thấy mình vẫn còn rất quan trọng với bạn đời của mình.
Sự ghen tuông văn minh và nhẹ nhàng ấy sẽ khiến cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.
Theo Quốc Khánh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)