Không phải xinh, đây mới là điều đàn ông thích ở phụ nữ

Google News

Dưới đây là mười điều đàn ông thích ở phụ nữ nhiều hơn so với ngoại hình xinh đẹp, chúng ta hãy bắt đầu khám phá nhé!

Nhưng điều quan trọng là chúng ta không nên quá lệ thuộc vào ngoại hình này, mà hãy “yêu cầu” các nàng của mình có những thứ khác quan trọng hơn.
Các nàng của tôi ơi, hãy nên nhớ rằng, ngoại hình đẹp không phải là tất cả, một người phụ nữ hoàn hảo không chỉ có thế, bạn cần phải “chuẩn bị” nhiều hơn thế nữa khiến chàng phải say đắm. Dưới đây là mười điều đàn ông thích ở phụ nữ nhiều hơn so với ngoại hình xinh đẹp, chúng ta hãy bắt đầu khám phá nhé!
1. Biết lắng nghe
Khong phai xinh, day moi la dieu dan ong thich o phu nu
 
Đàn ông rất muốn người phụ nữ của họ thực sự lắng nghe những gì họ nói hơn là những cái gật đầu vô tâm. Ai cũng cần một người nào đó để nói chuyện, về kỉ niệm ngày hôm đó, về cuộc sống, về công việc. Có rất nhiều thứ xảy ra hàng ngày, hàng giờ, và tất cả chúng ta đều cần một ai đó để nói chuyện về điều đó. Đối với đàn ông, một ngày sẽ vô vị biết dường nào khi họ không thể kể cho nàng nghe về những gì đã trải qua, và sẽ “kích thích” hơn nữa khi nàng thực sự lắng nghe và chú ý đến từng lời họ nói.
2. Hài hước
Khong phai xinh, day moi la dieu dan ong thich o phu nu-Hinh-2
 
Thật tuyệt nếu bạn đang yêu một cô gái có khiếu hài hước, nàng sẽ luôn biết làm thế nào để khiến bạn cười, giảm căng thẳng trong công việc và luôn hứng thú khi được gặp nàng. Không có gì ngăn cản một người đàn ông sẽ luôn nghĩ về một cô gái như thế - cô gái sẽ làm họ cười.
Ngoại hình đẹp không phải là tất cả, một người phụ nữ hoàn hảo không chỉ có thế, và hài hước là một trong những tính cách tuyệt vời của mọi cô gái. Bạn sẽ biết cuộc sống tươi đẹp và sống động như thế nào nếu đang quen một cô nàng có óc hài hước.
3. Nấu ăn ngon
Đối với đàn ông, nấu ăn sẽ luôn luôn là một điểm yếu. Nhưng như vậy không có nghĩa là phụ nữ sẽ là người gắn liền với nhà bếp để nấu những món ăn “phục vụ” cho đàn ông. Hạnh phúc là khi người đàn ông đó luôn cố gắng để vào bếp, mặc dù trông nó thật khủng khiếp, nhưng họ vẫn muốn làm điều đó. Và cách các nàng nấu ăn ngon là điều khiến chàng phải gục ngã, thường xuyên ăn ở nhà hơn là “la cà” nơi hàng quán, các nàng sẽ là một đầu bếp tuyệt vời trong ngôi nhà nhỏ thân yêu của mình.
Đàn ông thích được ăn, thích những người phụ nữ có thể làm nên những món ăn ngon hơn là chỉ có một ngoại hình đẹp.
4. Khát vọng
Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ chú ý đến mục tiêu và ước mơ của bạn. Anh sẽ không chỉ tâng bốc vẻ bề ngoài xinh đẹp, anh sẽ luôn muốn người ấy của mình có nuôi một khát vọng, có ý chí cầu tiến trong cuộc sống, hơn là chỉ biết phụ thuộc vào “túi tiền” của đàn ông. Thay vào đó, anh sẽ luôn cầu mong cho những gì bạn hy vọng trở thành hiện thực, và sẽ cố gắng để giúp bạn đạt được những điều đó bằng tất cả trái tim của mình.
5. Bạn đồng hành
Đàn ông luôn thích một người phụ nữ sẽ bên cạnh và động viên họ trước những nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống. Tôi tin chắc rằng đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Đàn ông luôn cần một người phụ nữ đồng hành cùng họ trên hành trình chạy đua với cuộc sống.
6. Lòng tin
Các nàng ạ, đàn ông không chỉ quan tâm phụ nữ xinh đẹp như thế nào, họ sẽ khen bạn mỗi ngày vì họ yêu bạn chứ không phải vì ngoại hình đó. Điều quan trọng hơn nữa là sự tin tưởng. Họ muốn chứng minh tình yêu trong mình lớn như thế nào và muốn xây dựng được lòng tin tuyệt đối từ bạn. Hãy tin tưởng vào người đàn ông của đời mình như là một cách thể hiện tình yêu nồng nhiệt với chàng.
7. Thời gian
Đàn ông luôn trân trọng từng giây phút họ dành cho người phụ nữ của mình và dĩ nhiên, bằng cách này hoặc cách khác, họ cũng muốn được trân trọng như vậy. Nếu những lúc quá bận vì công việc nhưng bạn vẫn cố gắng sắp xếp, dành chút thời gian cho người ấy để cùng nhau “hâm nóng” tình yêu thì sẽ khiến chàng thực sự cảm động, bởi vì thời gian là một trong những món quà vô giá nhất mà bạn dành cho người đó.
8. Tự lập
Rất nhiều người thực sự cảm thấy bất an về một người phụ nữ độc lập, họ sợ cô ấy sẽ có thể thành công mình. Nhưng người đàn ông yêu bạn là người hoàn toàn tự hào về điều này, một người phụ nữ thành công, tham vọng, cầu tiến, độc lập trong cuộc sống của mình sẽ khiến bao chàng vừa say đắm vừa ngưỡng mộ.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)