Sàn nhà, cửa chuyển màu đen... chủ nhà phát hiện điều kinh dị đã muộn

Google News

(Kiến Thức) - Những vệt đen trên cửa, sàn nhà chuyển màu ngày càng rộng, khiến chủ nhà hoảng sợ. Khi phát hiện ra sự thật kinh dị, tất cả đã muộn, mọi thứ đều hỏng hóc và phải thay mới hoàn toàn. 

Sàn nhà chuyển màu đen bất thường tại nhà của một người sống ở Hải Ninh, thị Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Cô Trương, chủ nhà gần đây luôn có cảm giác bất an lạ thường. Kiểm tra xung quanh nhà, cô phát hiện những cánh cửa gỗ và sàn nhà bắt đầu chuyển màu đen. Mới đầu, chỗ đen không quá lớn, khiến cô nghĩ phòng bị ẩm, chỉ mở cửa sổ cho thông gió.
 
Thế nhưng thật kỳ lạ, những vệt đen không những không được cải thiện, ngược lại ngày càng lan rộng. Đến một ngày, chủ nhà phát hiện từ cánh cửa gỗ rơi ra những ấu trùng trông rất đáng sợ.

Mời quý vị xem video: Khi động vật thành nỗi ám ảnh của con người

Bật cửa và lật sàn gỗ lên, cô phát hiện sự thật kinh dị và khiếp sợ đến mức tay chân đều mềm nhũn, chỉ kịp hô to gọi chồng đến xem. Hóa ra căn phòng của hai vợ chồng đã bị ,một đàn mối biến thành tổ mối khổng lồ.
 
Hai vợ chồng cô Trương đã gọi điện cho trạm kiểm soát dịch ở điện phương, nhờ diệt trừ đàn mối.
Khi các nhân viên chuyên nghiệp đến nơi và kiểm tra, họ phát hiện nhiều chỗ trong phòng của vợ chồng cô Trương đã bị đàn mối ăn sạch. Tuy đã xử lý, tổn thất mà vợ chồng anh Trương phải chịu rất nghiêm trọng, phải thay mới hoàn toàn.
 
Theo các nhân viên này cho biết, mùa xuân là mùa sinh sản của loài mối. Chỉ cần có cơ hội, chúng sẽ ăn hỏng hết những đồ vật bằng gỗ.
Để kiểm tra nhà mình có mối hay không, hãy để ý xem có tiếng động lạ hoặc dùng mắt quan sát, trên giường, trên cửa, sàn gỗ có chỗ nào bị đùn lên như những hạt cát hay không. Nếu có, lập tức nên kiểm tra, tránh để thiệt hại nặng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)