Chuyện lạ hôm nay: Xin không được tiền, con gái làm điều này... với mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua tại huyện Nhâm, thị Hình Đài, tỉnh Hồ Bắc xảy ra câu chuyện đau lòng, gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ, vì đòi tiền mẹ nuôi không được, đã đẩy ngã bà xuống đất, sau đó đánh đấm ngay giữa đường.

Ngày hôm đó, các thôn dân ở thôn Trịnh gia trang, huyện Nhâm đã vô cùng bất ngờ và phẫn nộ khi thấy một người phụ nữ áo đỏ vô cùng ngỗ nghịch.
Chỉ vì đòi tiền mẹ nuôi không được, người phụ nữ này đẩy ngã bà lão xuống đất, sau đó liên tục đánh, đá và chửi bới.
 
Những người đi đường xúm vào khuyên ngăn, người phụ nữ không hề xấu hổ mà vô cùng hung hãn, càng đánh mẹ nặng tay hơn, lấy chân dẫm vào đầu mẹ.
Thậm chí, người này còn cố gắng dùng ô tô để đâm vào mẹ.
 
Không chịu nổi hành động ngỗ ngược của người phụ nữ bất hiếu, một người đàn ông cùng thôn đã tiến đến, đá vào chân của người phụ này, ngăn không cho cô tiếp tục ngược đãi mẹ mình.

Mời quý vị xem video: 5 bài học không thể quên

Bị ngăn cản, người phụ nữ gây gổ với cả mọi người. Cuối cùng, người trong thôn không chịu nổi, vây lại đánh hội đồng người phụ nữ này.
 
Cảnh sát phải can thiệp, đến hiện trường đưa cả hai mẹ con người phụ nữ về đồn.
Ông Trương, một người chứng kiến tất cả cho biết. Người phụ nữ này vốn là trẻ mồ côi, 3 tuổi thì được nhận nuôi.
Tuy nhiên, vì được cưng chiều nên ngỗ ngược. Mới đây, mẹ nuôi bán đất, cho cô một chút tiền. Cảm thấy số tiền quá ít, người phụ nữ tức giận, lái xe đi tìm mẹ nuôi để đòi tiền. Khi không được đáp ứng, cô xuống tay, đánh mẹ ngay giữa đường.
 
Hành động của người phụ nữ thật đáng lên án. Trong cuộc sống, chúng ta cần phải biết yêu quí những gì ta có, biết nhớ công ơn những người đã nuôi dạy ta, cho ta nguồn sống, dạy ta cách sống, cách đối nhân xử thế để làm con người chân chính theo đúng nghĩa... 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)