Chuyện lạ hôm nay: Anh chàng đi giày cao gót và lý do bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy thích đi giày cao gót vì thấy bản thân tự tin, mạnh mẽ lại quyền lực hơn, một chàng trai có tên Ashley Maxwell-Lam, ở Sydney, Australia quyết định sẽ đi giày cao gót đi làm, phớt lờ mọi ánh mắt kỳ thị.

Mới nhìn, mọi người đều thấy Ashley Maxwell-Lam, 30 tuổi, quản lý dự án cho một ngân hàng ở Sydney, Australia trông rất lịch lãm. Tuy nhiên, điều khác thường là Ashley không đi giày tây của đàn ông mà anh thích đi giày cao gót.
 
Đó là sở thích rất nghiêm túc của Ashley, không phải chơi đùa hay thử thách. Ashley là một người đồng tính và sở thích đi giày kỳ quặc này của Ashley được khơi gợi cảm hứng khi anh chuyển từ Queensland đến Sydney.
Mời quý vị xem video: Chuyện lạ khó tin cặp đôi 2 lần trúng số
Suy nghĩ của Ashley bắt nguồn khi xem một chương trình của Pháp về bộ ba vũ công nam mang giày cao gót trên TV.
 
Ashley tham khảo ý kiến sếp của mình, một người phụ nữ quyền lực. Vị sếp này nói với Ashley rằng cô cảm thấy rất tự tin, rất mạnh mẽ khi đi giày cao gót. Ashley quyết định thử đi giày cao gót vì anh muốn có cảm giác quyền lực giống như người sếp giỏi giang của mình.
 
Ashley cao tới 1m82 và đi giày cao tới 15cm nên nhìn anh như người khổng lồ.
Ashley kiên trì đi giày cao gót, phớt lờ mọi ánh mắt kỳ thị khi đàn ông đi giày cao gót, Ashley còn luôn đi giày cao gót mỗi khi gặp khách hàng mới. Anh cho rằng việc đi giày cao gót khiến anh tự tin hơn, cũng có tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Chàng trai Ashley chia sẻ thêm, nghiêm túc mà nói, đi giày cao gót không hề thoải mái nhưng anh cảm thấy tự tin nên có thể chịu đựng sự đau đớn, khó chịu.
Ashley hy vọng rằng những người xung quanh có thể được truyền cảm hứng, đừng sợ ánh nhìn kỳ thị của người khác, hãy sống với sở thích của mình.
Kiều Dụ (Theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)