Cận cảnh màn săn đêm gay cấn của linh cẩu khôn lanh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, anh Sian Green, một hướng dẫn viên ghi được những hình ảnh ấn tượng về màn săn đêm của linh cẩu. Không may cho linh cẩu, con trâu rừng vừa đánh bại đàn sư tử đã rất có kinh nghiệm thực chiến.

Theo thông tin đăng tải, con linh cẩu lén lút tiếp cận trâu rừng và tấn công trực tiếp vào phần mềm của trâu rừng từ phía sau. Thế nhưng, dù có yếu tố bất ngờ làm lợi thế, linh cẩu vẫn thất bại trong màn đi săn này vì trâu rừng thực sự có kinh nghiệm.
Can canh man san dem gay can cua linh cau khon lanh
 
Anh Sian Green cho biết, trước khi bị linh cẩu tấn công, con trâu rừng lạc đàn này đã bị một đàn sư tử săn giết. Trải qua một trận chiến sinh tử, trâu rừng đã thành công đẩy lùi được những con sư tử dũng mãnh.
Can canh man san dem gay can cua linh cau khon lanh-Hinh-2
 
Lúc này, trâu rừng đã kiệt sức, thế nhưng vì âm thanh của trận chiến sinh tử với đàn sư tử quá lớn, tiếng động đã thu hút một con linh cẩu đói mồi.

Mời quý vị xem video: Xem linh cẩu và sư tử đối đầu.

Nhắm thấy không thể đánh bại trâu rừng, linh cẩu tấn công bất ngờ, cắn chặt vào phần tinh hoàn của con trâu, hy vọng rằng sẽ khiến con trâu rừng đau quá mà bỏ cuộc.
Can canh man san dem gay can cua linh cau khon lanh-Hinh-3
 
Không may cho linh cẩu, con trâu rừng vừa đánh bại đàn sư tử đã rất có kinh nghiệm thực chiến. Với khát vọng sống mãnh liệt, nó phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn, cuối cùng cũng thành công thoát khỏi sự đeo bám của linh cẩu.
Có thể thấy, trong một đêm thoát chết ngoạn mục những hai lần, trâu rừng thực sự rất có kinh nghiệm và vô cùng may mắn. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)