Top 8 smartphone đáng chọn hiện giờ

Google News

 Đây là những mẫu điện thoại thông minh có hiệu suất mạnh mẽ, có tỷ lệ so sánh giá cũng như chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Samsung Galaxy S20 Ultra
Được đánh giá là điện thoại thông minh Android xuất sắc nhất hiện nay, là một trong 3 sản phẩm Galaxy S cao cấp nhất ra mắt năm 2020, Samsung Galaxy S20 Ultra hấp dẫn người dùng với màn hình 120 Hz tuyệt vời, hiệu năng titan, giao diện tỉ mỉ và kho ảnh cạnh tranh. Mặc dù sở hữu pin 5000 mAh nhưng Samsung Galaxy S20 Ultra kém bền bỉ so với đối thủ về thời gian hoạt động và kích thước của nó không mấy dễ chịu để đặt trong tay. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật gần như không thể chê trách và trải nghiệm mà điện thoại đem đến khiến người dùng sẵn sàng bỏ qua những nhược điểm trên của mẫu điện thoại này.
Top 8 smartphone dang chon hien gio
Samsung Galaxy S20 Ultra 
2. Apple iPhone 11 Pro Max
Apple iPhone 11 Pro Max cung cấp nhiều tính năng mới hơn so với iPhone thế hệ trước. Đầu tiên phải nói đến tuổi thọ pin, thật ấn tượng đối với một smarpthone thương hiệu quả táo khi hoạt động được hơn hai ngày rưỡi. Nhờ đó, iPhone 11 Pro Max được xếp trong top những điện thoại thông minh bền bỉ nhất trên thị trường hiện nay. Tiếp sau là tính năng ảnh/video xuất sắc vượt qua các điện thoại camera Android tốt nhất. 
3. Huawei P30 Pro
Giống như những điện thoại dòng P của Huawei, ưu điểm lớn nhất của P30 Pro là ảnh. Điện thoại tích hợp cảm biến ảnh tương ứng với zoom quang 5x mang lại kết quả thực sự ấn tượng. Ngoài ra, P30 Pro sở hữu màn hình OLED cong 6,4 inch tuyệt đẹp, tự chủ trên trung bình và cảm biến dấu chân dưới màn hình. 
4. Apple iPhone XR
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone chất lượng, với giá chưa đến 700 euro, thì iPhone XR là sự lựa chọn số 1. Với iPhone XR, Apple đã tạo ra một chiếc điện thoại thông minh cung cấp 95% trải nghiệm iPhone XS nhưng mức giá chỉ bằng 75%. Để có được điều đó, màn hình và máy ảnh của XR kém hơn so với XS, nhưng hoạt động vẫn rất trơn tru. Đối lại, có một số cải tiến so với người tiền nhiệm : màn hình lớn hơn so với XS (6,1 so với 5,8 inch), nhiều phiên bản hơn và tuổi thọ pin tốt hơn. 
5. Xiaomi Mi Note 10
Xiaomi Mi Note 10 sở hữu nhiều ưu việt về màn hình, hiệu suất, giao diện và ảnh. Dù camera ảnh không hoàn hảo nhưng đổi lại Xiaomi cải tiến phần mềm để có được hiệu ứng wow tuyệt vời hơn. Nếu giao diện của điện thoại ổn định trong mọi trường hợp thì chip Snapdragon 730G bị hạn chế trong trò chơi. Có một điểm mà người dùng không khỏi chê trách đó là thiết kế. Mi Note 10 đồ sộ, quá lớn kèm pin khủng. 
6. Apple iPhone SE (2020)
iPhone SE mới có thiết kế cổ điển và rất giống với iPhone 8 phát hành năm 2017. Nhưng Apple đã thành công trong việc thay thế bộ vi xử lý 3 năm tuổi bằng A13 Bionic, bộ xử lí được dùng cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max. Sự thay đổi này dẫn đến sự tiến bộ về ảnh và tuổi thọ pin. Tuy thiết bị camera khá tốt nhưng không tuyệt vời như iPhone 11. iPhone SE 2020 chỉ được trang bị một camera ở mặt sau, chứng nhận IP67 và hỗ trợ sạc dâ nhưng không có Face ID và thiếu một số tính năng như chế độ ban đêm, slofies (selfies chuyển động chậm) và xử lý Deep Fusion. Thiết bị camera khá tốt nhưng không tuyệt vời như iPhone 11. 
7. Xiaomi Mi 9T
Xiaomi Mi 9T là phiên bản châu Âu của Redmi K20. Với giá chưa đến 350 euro, Mi 9T có thông số kỹ thuật tuyệt vời và mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp nhờ màn hình AMOLED không viền lớn, điều hướng trơn tru trên một giao diện rõ ràng và năng động. Tuyệt hơn nếu Xiaomi đã cải thiện hơn về âm thanh. Nhờ pin 4000 mAh, Mi 9T trở thành một trong những điện thoại thông minh bền bỉ. Về mặt ảnh, điện thoại không tránh khỏi nhiễu kỹ thuật số trong điều kiện ánh sáng yếu. 
8. Xiaomi Redmi Note 8T
Sự phát triển mượt mà của Redmi Note 7, Xiaomi Redmi Note 8T không phải là điện thoại thông minh quyến rũ nhất năm 2019 nhưng là chiếc điện thoại hoàn chỉnh và linh hoạt nhất trong phân khúc dưới 200 euro. Tuy nhiên, nó bị chỉ trích vì thiếu tính độc đáo đặc biệt là về thiết kế, gần như không thay đổi so với thế hệ trước. Giao diện của nó cũng không mấy dễ chịu và điều hướng không mấy dễ dàng. 
Theo Quế Anh/VNMedia

>> xem thêm

Bình luận(0)