Thấy thân dưới con gái chảy máu không ngừng, bố mẹ phát hiện kinh dị...

Google News

(Kiến Thức) - Sợ hãi, đau đớn khi thấy máu chảy ra từ thân dưới, cô bé khóc liên tục và cầu xin cha mẹ cứu giúp. Không có cách nào khác, cha mẹ cô bé mặc quần tã cho con và vội vàng đưa con đến bệnh viện để kiểm tra, phát hiện con đỉa ngoe nguẩy...

Mới đây, anh Napaporn Thanawong, ở Chiang Rai, Thái Lan, đã chia sẻ về trường hợp tai nạn hy hữu của cháu gái anh, gây xôn xao dư luận, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo anh Napaporn, cách đây vài ngày, cô cháu gái 4 tuổi của anh đột nhiên cảm thấy đau đớn phần thân dưới. Đi kèm với cơn đau, phần thân dưới cô bé chảy máu không ngừng.
Sợ hãi, đau đớn khi thấy máu chảy ra từ thân dưới, cô bé khóc liên tục và cầu xin cha mẹ cứu giúp. Không có cách nào khác, cha mẹ cô bé mặc quần tã cho con và vội vàng đưa con đến bệnh viện để kiểm tra.
Thay than duoi con gai chay mau khong ngung, bo me phat hien kinh di...
 Ảnh minh họa.
Tại bệnh viện, qua thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ phát hiện bé gái 4 tuổi đã bị con đỉa chui vào âm đạo và hút máu. May thay, sau khi hút đủ lượng máu cần thiết, con đỉa tự động bò ra ngoài. Lúc này, cô bé mới hết chảy máu, được cầm máu khẩn cấp.

Mời quý vị xem video: Sóc mẹ liều mình tấn công rắn bảo vệ con

Sau đó, các bác sĩ tiến thêm một bước kiểm tra, xem có những triệu chứng khác như nhiễm khuẩn, dị ứng hay không.
Theo cha mẹ của cô bé, họ không tài nào hiểu nổi, rốt cục con đỉa bò vào âm đạo của con gái như thế nào. Bởi vì con gái họ hầu như ở trong nhà, nếu mặc váy ra ngoài chơi, bên trong cũng mặc thêm quần lót.
Các bác sĩ cho biết, những ngày gần đây, Thái Lan đang vào mùa mưa. Nhiều loài muỗi và các sinh vật khác thường xuyên xuất hiện, tạm trú trong nhà dân. Mọi người cần phải chú ý nhiều hơn, ngăn ngừa nguy hiểm ngoài ý muốn giống như trường hợp của bé gái này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)