Nam sinh bị sét đánh chết đứng, bỗng hồi sinh thần kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Một nam sinh đứng dậy sau vài phút choáng váng thế nhưng nam sinh họ Lữ lại không may mắn như thế. Sau khi bị sét đánh, nam sinh họ Lữ mất đi ý thức, tim cũng không còn nhịp đập, không còn dấu hiệu của sự sống.

Theo thông tin đăng tải, vào tối ngày 27/7 vừa qua, hai nam sinh viên năm hai của Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung, thành phố Cù Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang đi trên đường thì đột nhiên trời mưa bão.
Vì sắp đến nơi cần, hai nam sinh cố gắng đi thêm, không trú mưa. Đúng lúc đó, một tia sét lớn đánh thẳng về phía hai chàng trai, khiến hai người ngã xuống đất ngay lập tức. Một nam sinh đứng dậy sau vài phút choáng váng thế nhưng nam sinh họ Lữ lại không may mắn như thế. Sau khi bị sét đánh, nam sinh họ Lữ mất đi ý thức, tim cũng không còn nhịp đập, không còn dấu hiệu của sự sống.
Nam sinh bi set danh chet dung, bong hoi sinh than ky
Ảnh minh họa. 
Hoảng sợ, nam sinh còn lại cố gắng lay tỉnh bạn và gọi xe cứu thương, đưa bạn mình đi cấp cứu, hy vọng còn nước còn tát.

Mời quý vị xem video: Tận mắt cảnh sét oanh tạc trên bầu trời Mỹ

Khi được đưa đến bệnh viện, nam sinh họ Lữ vẫn không có dấu hiệu của sự sống, tim vẫn ngừng đập. May mắn thay, các bác sĩ không bỏ cuộc, vẫn tiến hành cấp cứu. Sau hơn 3 tiếng chữa trị, chàng trai trẻ bị sét đánh đã tỉnh lại, từ cõi chết quay về.
Tuy nhiên, nguy hiểm vẫn chưa thực sự đi qua. Bác sĩ chủ trì ca bệnh cho biết, những tế bào trong cơ thể chàng trai trẻ đều đã chết, phải thay máu toàn thân mới cứu sống được.
Gia đình của nam sinh cực kỳ lo lắng, thông qua các phương tiện truyền thông, hy vọng mọi người có cùng nhóm máu chung tay giúp đỡ, cứu mạng chàng trai.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)