Mang bầu lần 5, vợ lên mạng tìm vợ hai về phục vụ chồng

Google News

Vì lo lắng không có ai quan tâm, chăm sóc chồng trong lúc mình mang bầu, cô vợ đã lên mạng làm quen và tìm một người vợ 2 cho chồng.

Một trong những vấn đề nhạy cảm nhưng cũng khiến nhiều chị em "đau đầu" chính là lo lắng chồng đi tìm "niềm vui" bên ngoài trong khi vợ mang thai. Vậy nhưng mới đây, một mẹ bầu người Malaysia đã gây sốc khi làm điều không tưởng: Lên mạng tìm vợ 2 cho chồng.
Người phụ nữ này tên là Khuzatul Atiqah, kết hôn với chồng là Samuel Dzul từ năm 2011. Cô mang bầu và sinh con liền tù tì nên sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Hiện tại, Khuzatul đang mang bầu lần 5 và cô luôn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có lúc phải dùng xe lăn hỗ trợ di chuyển.
Mang bau lan 5, vo len mang tim vo hai ve phuc vu chong
Khuzatul (bên phải) cảm thấy mệt mỏi, đuối sức khi mang bầu lần thứ 5. 
"Tôi tự hỏi nếu có chuyện gì không hay xảy ra với mình thì chồng và các con tôi sẽ thế nào". Với suy nghĩ ấy, Khuzatul đã quyết định tìm một người vợ nữa giúp chăm sóc gia đình và đặc biệt là chồng mình trong thời gian cô mang bầu.
Năm 2018, Khuzatul quen một bà mẹ đơn thân tên Nur Fathonah qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên tâm sự chuyện gia đình và Khuzatul đã bày tỏ nỗi khổ tâm khi mang bầu của mình rồi đề xuất Nur trở thành vợ 2 của chồng cô.
Mang bau lan 5, vo len mang tim vo hai ve phuc vu chong-Hinh-2
 
Khuzatul lo lắng vì mình sức khỏe yếu nên không ai chăm sóc chồng và các con trong thời gian cô mang thai.
Ban đầu, Nur từ chối nhưng vì cô bạn thân nhiều lần thuyết phục nên đã đồng ý đến thăm nhà và cuối cùng đồng ý trở thành "vợ lẽ" của chồng bạn. "Tôi có thể thấy rằng cô ấy có một gia đình hạnh phúc và các con tôi cũng sẽ hạnh phúc khi ở đó", cô chia sẻ.
Sau đó, Nur và chồng Khuzatul tổ chức một lễ kết hôn đơn giản. Hiện gia đình hai vợ một chồng đang sống vui vẻ, hòa thuận với nhau. 
Theo Asia One, Luật Gia đình Hồi giáo của Malaysia cho phép đàn ông Hồi giáo thực hành đa thê, tức là lấy nhiều vợ. Tuy vậy, luật này bị phản đối mạnh mẽ bởi các nhà nữ quyền tại đất nước này.
Thậm chí trước đó, chính Khuzatul cũng bày tỏ ý kiến phản đối hôn nhân đa thê trên mạng xã hội. Tuy nhiên cô cho biết mình đã thay đổi ý kiến từ khi sống cùng gia đình chồng.
Bố chồng cô có 3 người vợ và qua quan sát các tương tác của họ, Khuzatul đã phát hiện ra nhiều lợi thế của chế độ đa thê. Điều này dẫn đến sự cởi mở của cô trong suy nghĩ tìm thêm vợ cho chồng.
Theo Ngọc Linh/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)