Tác dụng bất ngờ của thùng TV Samsung

Google News

Đây là động thái đáng hoan nghênh của Samsung với bao bì TV làm từ chất liệu các tông tái chế có thể tái sử dụng.

Khi sự cạnh tranh trên thị trường và nhu cầu giải trí ngày càng cao, các nhà sản xuất TV đã ra mắt những sản phẩm có kích thước lớn hơn để đáp ứng người dùng.

Tuy nhiên, kích thước lớn đồng nghĩa bao bì của chúng phải to hơn, chiếm nhiều không gian với mục đích bảo vệ sản phẩm khi vận chuyển.

Tac dung bat ngo cua thung TV Samsung

Thùng đựng TV của Samsung hướng đến sự bền vững với chất liệu các tông tái chế thân thiện với môi trường. Ảnh: Samsung.

Thông thường, chúng ta sẽ vứt những thùng vận chuyển ấy sau khi mang về nhà. Tuy nhiên, Samsung tuyên bố sẽ giới thiệu một loại bao bì mới có thể tái chế cho dòng sản phẩm Lifestyle TV nhằm giảm thiểu tác động tới môi trường.

Theo đó, bao bì sinh thái của Samsung sẽ sử dụng chất liệu các tông dập sóng thân thiện với môi trường để đóng gói các sản phẩm TV cao cấp thuộc dòng The Serif, The Frame và The Sero - dòng TV có thể tự xoay hướng từ dọc thành ngang. Chất liệu bao bì này giúp khách hàng tái chế dễ dàng hoặc tái sử dụng theo một cách sáng tạo.

Cụ thể, bao bì TV Samsung được áp dụng thiết kế ma trận điểm ở mỗi bên, cho phép cắt và lắp ráp thành những vật dụng hữu ích. Một cuốn sách kèm theo hoặc mã QR in bên trong sẽ hiển thị hướng dẫn lắp ghép cho người dùng.

Tac dung bat ngo cua thung TV Samsung-Hinh-2

Tac dung bat ngo cua thung TV Samsung-Hinh-3

Tac dung bat ngo cua thung TV Samsung-Hinh-4

Những vật dụng thú vị có thể tạo ra nhờ tận dụng thùng đựng TV của Samsung. Ảnh: Samsung.

Theo Gizmodo, những vật dụng có thể cắt ghép từ thùng TV Samsung là kệ sách, giá đỡ tạp chí, điện thoại, tablet, điều khiển từ xa hoặc hoặc nhà cho mèo. Tuy nhiên do làm bằng giấy, những con mèo của bạn rồi cũng phá nát chúng mà thôi.

Đầu năm nay, Samsung đã giành Giải thưởng Sáng tạo CES 2020 cho ý tưởng bao bì sinh thái trong việc thúc đẩy sử dụng tài nguyên có hiệu quả.

Một chi tiết thú vị là sau khi lắp ghép xong, logo Samsung, tên sản phẩm và các dòng chữ quảng cáo vẫn xuất hiện. Đây được xem là cách quảng bá thương hiệu độc đáo, thú vị đến từ công ty Hàn Quốc.

Cựu phi hành gia NASA nói về trải nghiệm hình ảnh trên TV QLED 8K Cựu phi hành gia NASA Scott Kelly chia sẻ: "Khung cảnh trên màn hình chân thực như những gì tôi đã trải qua ngoài vũ trụ". Đó là những hình ảnh được tái hiện bởi TV QLED 8K.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)