Rắn hổ mang chúa đụng độ khắc tinh và kết một mất một còn

Google News

Hổ mang chúa và kỳ phùng địch thủ là cầy mangut từng khiến người ta tốn không ít giấy mực bàn tán và đoạn video mới quay ở thành phố Vidisha, bang Madhya Pradesh có lẽ đã chấm dứt mọi lời tranh cãi.

Theo Times of India, đoạn video quay cảnh cầy mangut kịch chiến với hổ mang chúa được một cư dân sống ở thành phố Vidisha ghi lại chi tiết và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hổ mang chúa bình thản đi dạo trên đường thì đụng độ một con cầy Mangut đang lang thang kiếm ăn. Không biết sức mạnh của cầy mangut, con rắn kịch độc vẫn ở lại chiến đấu, phùng mang dọa phun nọc độc.

Trong video, cầy mangut không mất quá lâu để tung đòn quật ngã hổ mang chúa. Tuy nhiên, loài rắn được coi là một trong tứ đại rắn độc ở Ấn Độ vẫn gượng dậy chiến đấu. Trong suốt màn kịch chiến, hổ mang chúa chỉ biết thủ thế, còn cầy mangut đi vòng tròn, tận dụng thời cơ kẻ thù sơ hở để tấn công.

Ran ho mang chua dung do khac tinh va ket mot mat mot con

Hổ mang chúa xui xẻo đụng độ cầy mangut xám.

Sau khoảng một phút, cầy mangut cắn mạnh vào đầu hổ mang chúa khiến đối phương nằm bất động. Cầy mangut chỉ chờ có vậy kéo xác hổ mang chúa đi nơi khác để tận hưởng bữa ăn.

Cầy mangut xám trong video thường sống ở các khu rừng, cánh đồng và tỏ ra khá dạn người. Chúng khá táo bạo và tò mò nhưng cũng rất thận trọng. Thức ăn chủ yếu của chúng là động vật gặm nhấm, rắn, trứng chim và chim non mới nở, rùa, thằn lằn. Chúng thường sống theo cặp và sinh sản suốt cả năm.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)