RAM và các biến thể màu của Redmi K30i được tiết lộ

Google News

Một báo cáo trên 91mairs đã tiết lộ thông tin về các tùy chọn màu sắc, RAM và các biến thể lưu trữ của Redmi K30i 5G.

Các báo cáo trước đó đã tiết lộ rằng, trong khi Redmi K30 5G đi kèm với cảm biến chính 64 MP, thì Redmi K30i sẽ được trang bị ống kính 48 MP. Trong khi Redmi 10X 5G được xác nhận sẽ trang bị chipset Dimension 820, Redmi K30i được đồn đoán sẽ đi kèm chipset MediaTek Dimvity 800. Điện thoại thông minh này được cho là có giá bán 253 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) tại Trung Quốc.
RAM va cac bien the mau cua Redmi K30i duoc tiet lo
 
Trích dẫn thông tin từ leaker nổi tiếng Ishan Agarwal, Redmi K30i sẽ có RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại dự kiến sẽ có mặt ở Trung Quốc với các phiên bản màu như Tím và Trắng.
Dòng Redmi 10X dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 26/5. Vẫn chưa có thông tin xác nhận liệu Redmi K30i 5G có được công bố tại sự kiện tương tự hay không. Nguồn thông tin này cũng tiết lộ rằng Redmi có kế hoạch ra mắt một vài sản phẩm khác như RedmiBook và Redmi TV Soundbar đầu tiên.
Được biết, thế hệ thứ hai của RedmiBook 14 có thể đi kèm bộ xử lý Ryzen 5 và Ryzen 7 với RAM lên tới 16 GB. Thiết bị có thể cung cấp cho người dùng dung lượng lưu trữ SSD lên tới 512 GB. Điện thoại dự kiến sẽ có sẵn các phiên bản màu Bạc và Xám.
Cuối cùng, báo cáo cho biết, Xiaomi TV Mi TV đầu tiên có màn hình OLED và Mi TV Pro 32 inch dự kiến cũng sẽ sớm ra mắt.
Theo Phạm Ngân/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)