Nữ quán quân vừa lái xe vừa đeo tai nghe lướt mạng và bi kịch

Google News

Một nữ quán quân quyền anh trẻ tuổi người Ukraine đã tử vong vì bị một đoàn tàu đâm phải sau khi cô vừa băng qua một tuyến đường sắt vừa mải lướt điện thoại.
 

Nu quan quan vua lai xe vua deo tai nghe luot mang va bi kich
 Quán quân quyền anh trẻ Amina Bulakh bị tàu hòa đâm tử vong khi đang lái xe và lướt điện thoại (Ảnh: east2west news)
Vận động viên 18 tuổi Amina Bulakh bị đâm chết bởi một đoàn tàu đi từ Kyiv đến Fastov, khi đang lái xe băng qua một đoạn đường giao với đường sắt tàu hỏa, theo thông tin từ giới chức địa phương.
Nhà vô địch quyền anh nữ lứa tuổi thanh thiếu niên đã cố gắng tránh đoàn tàu nhưng vẫn bị đâm tử vong. Vụ tai nạn xảy ra khi Amina đang trên đường lái xe ra một hiệu thuốc ở quê nhà cô tại làng Tarasivka, thuộc địa phận thủ đô Kyiv.
Các nhân chứng cho biết nạn nhân lúc đó đang lái xe, vừa đeo tai nghe và lướt di động, nên cô dường như không biết gì về mối nguy hiểm đang cận kề cho đến giây phút cuối cùng.
Cảnh sát Ukraine hiện mở một cuộc điều tra hình sự về cái chết của Amina.
“Một thảm kịch đã cướp đi mạng sống của Amina Bulakh, nữ thành viên trẻ của đội tuyển quyền anh Ukraine,” Liên đoàn quyền anh Ukraine cho biết trong một thông báo được đăng trên Facebook, "Liên đoàn xin được gửi lời thành kính phân ưu tới bố mẹ, gia đình và Amina yêu quý của chúng tôi."
Amina hiện đang là đương kim vô địch quyền anh cho lứa trẻ ở Ukraine. Vào tháng 9 vừa qua, cô giành được huy chương đồng tại giải vô địch quyền anh trẻ châu Âu được tổ chức ở Bulgaria.
Theo Việt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)