Mua ba ba về để ngoài sân, người đàn ông "đứng hình" khi thấy cảnh này

Google News

Người đàn ông trong câu chuyện có lẽ chẳng bao giờ ngờ rằng được tình huống này sẽ xảy ra.

Chó ta là giống chó được nuôi phổ biến ở các vùng nông thôn. Vì sở hữu bản tính tò mò nên chúng thường xuyên làm ra những hành động khiến chủ nhân "dở khóc dở cười". Và chú chó trong câu chuyện này cũng là một trong số đó.

Trong một lần đi chợ, người chủ nhân dưới đây đã mua về nhà một con ba ba và một ít cá đồng. Khi về tới nơi, anh đã đặt chúng ngoài sân để lát nữa làm thịt.

Thế nhưng chỉ một lúc sau, người đàn ông bỗng giật mình vì tiếng kêu thảm thiết của chú chó mà mình nuôi. Và trùng hợp thay là tiếng kêu ấy cũng phát ra từ ngay trong sân nhà.

Khi ra tới nơi, cảnh tượng trước mắt đã khiến cho anh không khỏi dở khóc dở cười. Hóa ra vì tò mò trước con ba ba nên chú chó đã tới gần đó để đánh hơi và quan sát. 

Nào ngờ nó không may bị con ba ba bất ngờ cắn chặt vào mũi và không buông. Vì quá đau đớn nên chú chó đã kêu la hết sức thảm thiết.

Mua ba ba ve de ngoai san, nguoi dan ong

Tới lúc này đây, người chủ vừa buồn cười vừa không khỏi bất lực, bởi ba ba là loài động vật một khi đã cắn vào thứ gì thì rất khó nhả ra.

Vì thế cho nên đối diện với tình huống "ngàn năm khó gặp" nay, anh chàng cũng phải vò đầu bứt tai mãi một lúc lâu mới tìm ra được cách để giải cứu chó cưng khỏi con vật nhỏ mà có võ kia...

Theo Phương Nga/ Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)