Màn hình iPhone 13 lần đầu lộ diện

Google News

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ có phần “tai thỏ” với thiết kế nhỏ hơn. Một rò rỉ mới đây được cho là có liên quan đến iPhone 13 tiếp tục khẳng định thay đổi này có thể sẽ được hiện thực hoá.

Cụ thể, nguồn tin iRepair nói với MacRumors rằng họ đã có được hình ảnh thể hiện tấm nền màn hình của iPhone 13 với ba kích thước là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch, tương tự những gì đã có trên iPhone 12. Quan sát cho thấy, “tai thỏ” trong hình ảnh rò rỉ nhỏ hơn đáng kể so với thiết kế hiện tại của iPhone. Theo MacRumors, Apple có thể đã đạt được điều này bằng cách di chuyển phần loa thoại lên góc trên màn hình.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng ít linh kiện hơn liên quan đến FaceID sẽ được tích hợp trên iPhone 13. Kết quả là, người dùng sẽ có các thiết bị với “tai thỏ” nhỏ hơn. Trong trường hợp bạn chưa biết, “tai thỏ” đã xuất hiện trên iPhone từ thời iPhone X (2017). Thiết kế này từng vấp phải nhiều chỉ trích do người dùng cho rằng nó làm mất đi tính cân bằng trong ngoại hình iPhone.

Cũng theo Ming-Chi Kuo, Apple có thể sẽ sử dụng thiết kế “nốt ruồi” trên ít nhất một số mẫu iPhone vào năm 2022. Sớm nhất vào năm 2023, Apple sẽ tích luỹ đủ công nghệ để có thể ra mắt được mẫu iPhone không có “tai thỏ” hay “nốt ruồi”.

Mới đây, Các phân tích chuỗi cung ứng từ nhà phân tích Daniel Ives tại Wedbush cho biết iPhone 13 sẽ lên vào tháng 9 năm nay như thường lệ. Báo cáo mới của Wedbush nói rằng iPhone 13 đang kịp kế hoạch để lên kệ vào tuần 3 của tháng 9. Dù vậy, “những thay đổi nhỏ về sản phẩm” có thể sẽ khiến thời gian lên kệ diễn ra muộn hơn, cụ thể vào đầu tháng 10, ít nhất là đối với một số mẫu máy.

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng mới nâng cấp, bao gồm màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz, “tai thỏ” nhỏ hơn, cảm biến LiDAR trên tất cả các phiên bản và camera được cải thiện. Một báo cáo trước đó cũng nói rằng iPhone 13 sẽ có phiên bản với 1 TB bộ nhớ trong.

Theo Thái Sơn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)