Lớn lên cùng nhau từ bé, chàng trai đột ngột yêu luôn mẹ bạn thân

Google News

Jaimee Brown - bà mẹ 3 con 39 tuổi sẽ đính hôn với bạn thân của con trai là Chase Gabbard, kém cô 20 tuổi.

Chase Gabbard, 18 tuổi, đã có một quyết định táo bạo với Jaimee Brown, bà mẹ 39 tuổi, có 3 con. Họ gặp nhau lần đầu khi Chase mới chỉ là cậu bé 11 tuổi. Chase khi đó là bạn thân của Jaice, con trai của Jaimee.
Lon len cung nhau tu be, chang trai dot ngot yeu luon me ban than
Lớn lên cùng nhau từ bé, chàng trai đột ngột yêu luôn mẹ bạn thân. 
Theo The Sun, cặp đôi đến từ thành phố Corbin (Kentucky, Mỹ) đã có nhiều năm tìm hiểu và trở nên gần gũi hơn vào năm 2013 khi hai người quyết định chạy cùng nhau để giúp Jaimee giảm cân.
Năm 18 tuổi, Chase nhận ra mình có cảm tình với mẹ cậu bạn thân. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò và nhận thấy giữa hai người có khá nhiều điểm chung. Họ còn cho rằng, Jaice là cầu nối mang đến niềm hạnh phúc cho hai người.
Jaimee cho biết: “Tôi không hề có ý định hay cảm xúc gì với Chase cho đến khi anh ấy hôn tôi. Lúc đó tôi thực sự bất ngờ nhưng kể từ giây phút đó, chúng tôi không thể tách rời”.
Cô cũng chia sẻ thêm: “Tôi có 3 người con nên điều đầu tiên tôi cần làm là xác nhận xem chúng có đồng ý với quyết định này vì chúng là ưu tiên số 1. Không ai phản đối quyết định này của tôi. Họ vẫn quý mến nhau và Jaice sẽ vẫn coi Chase là người bạn tốt nhất”.
Cô cho biết: “Tôi không nghĩ tuổi tác là trở ngại của tình yêu đích thực".
Về phía Chase, anh không thể xác định chính xác khi nào cảm xúc của mình đối với Jaimee chuyển từ thân thiết sang lãng mạn nhưng có lẽ là khoảng một tuần sau hành động mạo hiểm hôn cô.
Sau 2 tháng hẹn hò, Chase đã quyết định cầu hôn Jaimee. Anh đã cầu hôn cô 300 lần, gần như mỗi ngày một lần. Điều thú vị là Chase đã đưa ra lời cầu hôn bằng cách viết “Marry Me” trên một gói sốt giúp Jaimee có thể cảm thấy thoải mái hơn.
Chase chia sẻ: “Tôi yêu tính cách của Jaimee. Tôi muốn cưới cô ấy ngay lập tức. Có rất nhiều điều ở cô ấy thu hút tôi như khiếu hài hước hay việc cô giúp tôi thoát khỏi sự lười biếng”.
Cặp đôi thú nhận đã từng khá bối rối với mối quan hệ giống mẹ con, nhưng họ cho rằng đây là một phần của mối quan hệ có cách biệt về tuổi tác.
Hiện tại, cả gia đình có thể đi chơi cùng nhau, thậm chí họ còn có những buổi hẹn riêng với con trai lớn Jaice, một trong những người ủng hộ cặp đôi nhiều nhất.
Jaimee cho biết: “Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng công khai dù thực sự đây là một mối quan hệ rất bình thường. Chúng tôi vẫn nắm tay và hôn trán. Chúng tôi chỉ là một cặp đôi bình thường”.
“Tôi có thể thấy đó là mối bận tâm của rất nhiều cha mẹ. Nhưng tôi cho rằng bất kì mối quan hệ nào cũng có sự mạo hiểm, dù là mối quan hệ cùng độ tuổi, cùng giới tính hay chênh lệch tuổi tác”, cô chia sẻ thêm.
Việc kết hôn với Jaimee khiến Chase buộc phải trở thành cha dượng của 3 đứa trẻ. Chase sẽ phải bước qua ranh giới giữa tư cách là một người bạn và một người trụ cột trong gia đình. Nhưng Jaice, con trai lớn của Jaimee, vẫn coi Chase là người bạn tốt nhất.
“Chúng tôi vẫn là những người bạn thân. Tôi và Chase vẫn đi chơi cùng nhau giống trước đây”, Jacie nói.
Theo Yến Nhi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)