Kinh ngạc: iPhone X không một vết xước sau khi rơi từ độ cao 3,5 km

Google News

Một chiếc iPhone X rơi từ độ cao 3,5km vẫn hoạt động bình thường, thậm chí không một vết xước khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước độ bền của chiếc điện thoại này.

iPhone X vẫn hoạt động tốt dù rơi từ độ cao 3,5 km

Hiện nay, với những chiếc điện thoại thông minh, việc rơi từ độ cao nửa mét trở lên xuống mặt đất có thể khiến chúng bị hư hỏng nặng như vỡ màn hình hoặc bị xước ở các góc cạnh, thậm chí chúng có thể không hoạt động được nữa.

Tuy nhiên, mới đây, câu chuyện về một chiếc iPhone X bị rơi từ độ cao 3,5 km xuống dưới đất mà không hề có một vết xước, hoạt động bình thường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, trên diễn đàn Diamond Aviators, một người dùng có tên David với nickname là "dmloftus" cho biết ngày 8/8, anh đã lái chiếc máy bay hạng nhẹ Diamond DA40 bay từ Colorado Springs tới Atlanta.

Kinh ngac: iPhone X khong mot vet xuoc sau khi roi tu do cao 3,5 km

Trên chiếc máy bay có một cửa sổ nhỏ để anh có thể mở cửa ra và chụp hình mà không bị vướng tấm kính chắn gió. Bởi vậy, trong quá trình bay, anh đã cố gắng lấy chiếc iPhone X ra để chụp ảnh đám mây với hình thù khá đẹp thông qua cửa sổ bên phải.

Khi mở cửa sổ, ở tốc độ máy bay khoảng 280km/h, có một luồng không khí rất mạnh thổi qua. David va chạm với một luồng khí mạnh và bất ổn bên ngoài nên chiếc iPhone X trên tay anh đã bị hút ra ngoài và biến mất ngay lúc đó khiến anh rất buồn.

"Đã có một luồng khí mạnh và tay phải của tôi để quá gần cửa sổ. Trong một phần nghìn giây thôi, iPhone của tôi đã bị hút mạnh ra khỏi cửa sổ và biến mất", David kể lại.

Kinh ngac: iPhone X khong mot vet xuoc sau khi roi tu do cao 3,5 km-Hinh-2

Tuy nhiên ngày hôm sau, David phát hiện ra trong quá trình xoá dữ liệu từ xa, iPhone X đã gửi vị trí cuối cùng của thiết bị (gần Blythe Arkansas) về tài khoản iCloud anh. Chính vì vậy, anh đã quyết định bay ngược trở lại Arkansas với hi vọng tìm lại được chiếc iPhone đã mất.

Cuối cùng, sau nhiều giờ lăn lội trên cánh đồng nơi chiếc iPhone X gửi tín hiệu vị trí, David đã tìm lại được chiếc điện thoại này. Càng đặc biệt hơn, khi anh tìm thấy, chiếc iPhone X của anh không hề có một vết xướt, màn hình vẫn hoạt động bình thường và chỉ có bụi phủi trên ốp lưng.

Kinh ngac: iPhone X khong mot vet xuoc sau khi roi tu do cao 3,5 km-Hinh-3

Tôi cầm điện thoại lên và thật bất ngờ, không hề có một vết xước nào cả, chỉ có bụi phủ trên chiếc ốp lưng mà thôi. Màn hình vẫn hoạt động hoàn hảo", David chia sẻ.

David cũng cho biết thêm chiếc iPhone X của anh sử dụng chiếc ốp lưng Otterbox Defender Series được anh mua từ năm 2018. Có thể nhờ chiếc ốp lưng này và rơi xuống cánh đồng nên chiếc điện thoại của anh mới không bị hư hại chút nào.

Theo Thanh Thanh/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)