iPhone tại Việt Nam "sập" nguồn khi nâng cấp iOS 14.4

Google News

Sau một ngày cập nhật iPhone lên bản cập nhật iOS 14.4, điện thoại iPhone bất ngờ bị sập nguồn, không khởi động được dù thực hiện nhiều cách.

Kể từ khi được chính thức trình làng vào tháng 9/2020, bản cập nhật iOS 14 mới nhất của Apple đã phát sinh nhiều lỗi lớn nhỏ.
Theo đánh giá của không ít người dùng, các bản cập nhật nhỏ của iOS 14 chưa thực sự ổn định, gặp lỗi khó chịu sau khi nâng cấp ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm của người dùng.
Người dùng iPhone tại Việt Nam gặp lỗi khó hiểu sau khi lên đời iOS 14.4 Ảnh 1
(Ảnh minh hoạ: BDM)
Mới đây nhất, một người dùng iPhone tại Việt Nam đã cho biết thiết bị của mình gặp lỗi khá khó hiểu chỉ một ngày sau khi nâng cấp lên iOS 14.4.
Cụ thể, người dùng có tên Bùi Minh Tuấn cho biết trên Facebook, sau một ngày cập nhật iPhone lên bản cập nhật iOS 14.4, điện thoại của anh bất ngờ bị sập nguồn, không khởi động được dù thực hiện nhiều cách. Tuy nhiên, sau khi đăng xuất iCloud khỏi iPhone từ thiết bị khác, iPhone lại hoạt động trở lại bình thường.
Người dùng iPhone tại Việt Nam gặp lỗi khó hiểu sau khi lên đời iOS 14.4 Ảnh 2
(Ảnh chụp màn hình)
"Mình mới cập nhật iPhone lên iOS 14.4 ngày Thứ 5. Xong tối Thứ 6 mình sạc điện thoại (lúc pin còn 20%) rồi bỏ ra ngoài, 1 tiếng sau quay lại điện thoại đã tối om rồi.
Bật khởi động, cắm sạc này sạc nọ đủ mọi kiểu nhưng không xi nhê., có thực hiện cả hard reset bằng cách ấn nguồn + tăng giảm âm lượng. Mang ra cửa hiệu để kiểm tra cũng không ra được nguyên nhân nên mình lại phải mang máy ra chỗ bảo hành của Apple nhưng lại xảy ra một huống vô cùng ngớ ngẩn.
Sáng nay mình đã đăng xuất iCloud ra khỏi iPhone từ MacBook, xong mới cầm điện thoại đến chỗ bảo hành. Vừa kể khổ trình bày tình huống hỏng điện thoại, thì khi vừa móc trong túi ra đưa cho bạn nhân viên kiểm tra màn máy lại bật sáng. Sau khi kiểm tra toàn bộ máy, bạn nhân viên cho biết máy hoàn toàn bình thường."
"Nếu bạn nào có ý định up lên iOS 14.4 để sửa lại một số lỗi của máy, thì đề phòng trường hợp này xảy ra nhé. Nếu có xảy ra thì thử đăng xuất iCloud từ máy tính như mình xem. Có thể cách này sẽ giúp được bạn", anh Tuấn chia sẻ.
Người dùng iPhone tại Việt Nam gặp lỗi khó hiểu sau khi lên đời iOS 14.4 Ảnh 3
(Ảnh minh hoạ: Mac Life)
Bên dưới bình luận, một số người dùng khác cũng cho biết bản thân (hoặc người thân) bị tình trạng tương tự sau khi lên đời iOS mới.
Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân của lỗi này. Để hạn chế khả năng gặp trục trặc sau khi cập nhật iOS 14.4, người dùng tạm thời chưa nên cập nhật phiên bản iOS mới nhất của Apple.
Trong trường hợp bạn muốn cập nhật iPhone lên iOS mới nhất, trước khi tiến hành cập nhật hãy sao lưu lại toàn bộ dữ liệu để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)