Hàng xóm vào động phòng thay chú rể, sáng hôm sau cô dâu mới biết

Google News

Lợi dụng lúc tối trời và chú rể say xỉn không biết gì, gã hàng xóm đã lẻn vào phòng tân hôn, đóng giả làm chú rể để động phòng cùng cô dâu.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội đang xôn xao về vụ cô dâu bị hàng xóm cưỡng hiếp ngay vào đêm tân hôn. Theo đó, vụ việc này đã xảy ra vào hồi năm 2018 tại làng Chhkues, tỉnh Prey Veng, Campuchia, nhưng đang được cư dân mạng “đào mộ” lại.
Cụ thể, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô dâu và chú rể chỉ mới 18 tuổi, trong khi đó nghi phạm là Chhoen Chanseng, 19 tuổi, hàng xóm của cặp vợ chồng trẻ. Sau bữa tiệc rượu được tổ chức bên ngoài nhà, chú rể đã say xỉn không biết gì và cô dâu cũng mệt lả nằm trên giường. 
Lúc này, Chhoen đã đóng giả làm chú rể, đột nhập vào phòng tân hôn và thay chú rể “động phòng”. Do tối trời lại tắt đèn nên cô dâu không nhìn thấy gì, nhầm tưởng gã hàng xóm là chồng mình nên vô tư “mây mưa”. Sau khi thấm mệt, cả hai ôm nhau ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau khi thức dậy, cô dâu mới bàng hoàng nhận ra người nằm bên cạnh mình không phải là chồng. Quá hoảng hốt, cô dâu la hét thất thanh, gọi mọi người tới giúp đỡ. Vì vậy mà tên tội phạm đã bị người dân bắt giữ ngay tại hiện trường và giao nộp cho cảnh sát.
Hang xom vao dong phong thay chu re, sang hom sau co dau moi biet
Chhoen Chanseng bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng hiếp cô dâu ngay trong đêm tân hôn. 
Tại đồn cảnh sát, Chhoen khai rằng hắn ta có cảm tình với cô dâu từ lâu nhưng gia đình quá nghèo nên không dám ngỏ lời yêu. Khi biết người trong mộng đi lấy chồng, hắn ta giận quá làm liều, lên kế hoạch để “ân ái” cùng cô dâu cho thỏa ham muốn ấp ủ bấy lâu nay.
Do đó, khi biết chú rể đã ngủ say, Chhoen đã lẻn vào nhà, đóng giả làm chú rể rồi giở trò đồi bại với cô dâu. Sau đó vì quá mệt nên hắn ta đã ngủ quên bên cạnh cô dâu thay vì bỏ trốn.
Chhoen cũng khai rằng vào đêm tân hôn, anh ta đã cưỡng hiếp cô dâu tới 3 lần, thậm chí hắn còn lên kế hoạch “ân ái” cùng cô dâu thêm lần nữa trước khi rời đi nhưng ngủ quên mất. Trong khi đó, cô dâu lại khai rằng cô và nghi phạm chỉ làm “chuyện vợ chồng” một lần, nên sau đó Chhoen đã thay đổi lời khai để trùng khớp với cô dâu. 
Cảnh sát trưởng quận Kanh Chriech, anh Sao Chantha cho biết: “Nghi phạm bị bắt trong phòng tân hôn và lúc đó anh ta đang trong tình trạng khỏa thân. Vào ngày cưới của nạn nhân, anh ta dường như đã quan sát cô dâu chú rể từng phút từng giây để tìm cơ hội lẻn vào nhà thay chú rể động phòng“.
Vụ việc khiến cô dâu vô cùng đau khổ và suy sụp. Về phía gia đình chú rể, họ không thể chấp nhận chuyện cô dâu không còn trinh tiết nên quyết định hủy hôn và trả lại tiền hồi môn trị giá 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng).
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, vụ việc thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với hàng nghìn lượt bình luận. Một số người viết: “Một người phụ nữ mệnh khổ. Số phận của cô đã bị thay đổi chỉ vì một kẻ yêu râu xanh“, “Cô dâu mới 18 tuổi và cuộc sống tương lai của cô sẽ ra sao. Thật đáng thương“, “Cũng chẳng trách được chú rể khi bị cướp vợ ngay đêm tân hôn như vậy“,…
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)