Gái trẻ phát hoảng cảnh hai con sói chạy theo “hộ tống“

Google News

2 con chó sói chạy rất nhanh theo xe hơi khiến cô gái trẻ “run lên vì sợ”.

Đoạn clip ấn tượng vừa được Rhonda Miller quay lại khi cô đang lái xe ở vùng lãnh thổ phía bắc Canada. Trong video, cô gái lái xe băng qua một vùng hẻo lánh, ngập tuyết phủ và có sự đồng hành “bất đắc dĩ” của hai con sói trưởng thành.
Con sói này chạy theo Miller dọc quãng đường với vận tốc khá nhanh. Tờ Daily Star cho rằng con sói phải chạy với tốc độ 40-50km/giờ khi đuổi theo theo xe hơi của Miller. Cô gái trẻ cho biết ban đầu cô nghĩ bóng đen trên tuyết là một người đàn ông. Sau khi nhìn kĩ hơn, cô mới bất ngờ biết rằng đây là hai con sói trưởng thành.
Gai tre phat hoang canh hai con soi chay theo “ho tong“
 Con sói đang đuổi theo xe hơi Miller. Nguồn: Danviet.
“Tôi nghĩ rằng chẳng có ai lại đi bộ trong tiết trời lạnh giá thế này. Khi đi xe chậm hơn, tôi nghĩ là một con gấu nhưng thầm nhủ rằng gấu không xuất hiện mùa này”.
Chỉ tới khi Miller lại gần hơn nữa, cô mới nhận ra 2 con sói đang “hộ tống” mình. Cô nói mình thực sự bất ngờ vì kích thước to lớn của hai con dã thú. “Lúc đó tôi run lên vì sợ chúng tấn công, Miller nói. “Chúng có đầu và chân rất to”.
Năm ngoái, một cô gái dũng cảm đã thoát thân trước nanh vuốt một con sói bằng cách đá vào hạ bộ của nó. Vụ việc hy hữu xảy ra khi cô cho sói ăn tại một rạp xiếc ở Mỹ.
Theo Quang Minh/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)